Thống kê gây sốc về Leicester City

10:15 Thứ hai 23/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Đang trên đỉnh Premier League, nhưng thầy trò HLV Claudio Ranieri cũng sở hữu một thống kê mà nhiều người sẽ phải.. giật mình.

Leicester City đang thăng hoa mùa này. Ảnh: Internet.

Chiến thắng 3-0 trước Newcastle United thứ Bảy vừa rồi đã giúp Leicester City vượt Arsenal và Manchester City để leo lên ngôi đầu bảng. Đây là một thành tích đáng ngạc nhiên với nhiều người, bởi chỉ mới ở mùa giải năm ngoái thôi, cũng thời gian này, họ đang đứng chót BXH của giải đấu.

Về mặt điểm số, họ đang có 28 điểm, hơn M.U, Arsenal và Manchester City lần lượt 1 và 2 điểm. Tuy nhiên, ở một khía cạnh thống kê khác, Leicester City lại sở hữu một thành tích đáng ngạc nhiên.

Cụ thể, họ đang là 1 trong 7 đội có hàng phòng ngự tệ nhất giải đấu, khi đã để thủng lưới hơn 20 bàn mùa này. Trong số 7 CLB đó, có tới 6 CLB đang đứng lần lượt các vị trí 20th, 19th, 18th, 17th, 16th, 15th trên BXH Premier League. Ngoại trừ Leicester City, dĩ nhiên.

Họ cũng đang là đội có tỷ lệ chuyển hóa cơ hội tốt nhất giải đấu.

Và ở khía cạnh tấn công, họ cũng ghi được tới 25 bàn thắng, chỉ kém Man City - đội có hiệu suất ghi bàn tốt nhất giải đấu đúng 1 bàn. Ngoài ra, tỷ lệ chuyển hóa cơ hội của Leicester City cũng là tốt nhất giải đấu, với 14.3%

NT | 09:19 23/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục