Thống kê đáng xấu hổ của Man United

04:47 Thứ sáu 04/10/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTheo Opta Joe, Man Utd sở hữu thống kê đáng xấu hổ dưới thời Erik ten Hag.

Theo các báo cáo trong tuần này, Erik ten Hag đang phải đối mặt với giai đoạn đầy áp lực tại Manchester United, và tương lai của ông tại câu lạc bộ đang đứng trước thử thách lớn.

Người ta cho rằng HLV người Hà Lan đã được trao cơ hội cuối cùng để giữ lại chiếc ghế của mình, với hai trận đấu quan trọng trước Porto và Aston Villa. Chỉ khi lật ngược tình thế và giành chiến thắng thuyết phục trong cả hai trận đấu trên sân khách, Ten Hag mới có thể tránh được nguy cơ bị sa thải.

Man Utd gây thất vọng.

Tuy nhiên, Manchester United tiếp tục gây thất vọng. Mặc dù có khởi đầu ấn tượng, dẫn trước Porto 2-0 trong nửa giờ đầu, nhưng Quỷ đỏ lại nhanh chóng sụp đổ. Họ để đối thủ ghi 3 bàn liên tiếp trong hiệp 2. Sau cùng Harry Maguire gỡ lại 3-3.

Trận hòa không chỉ làm tổn hại đến hy vọng của Ten Hag, mà còn ghi nhận một kỷ lục đáng buồn. Theo Opta Joe, kể từ khi ông tiếp quản vào năm 2022, không CLB Premier League nào để thủng lưới 3 bàn trở lên trong một trận đấu nhiều như Manchester United.

Cụ thể, đội bóng này đã để thủng lưới 3 bàn trở lên trong 24 trận, bao gồm cả 3 trận đấu tính riêng trong mùa giải này. Hai trận thua 0-3 trước Tottenham Hotspur và Liverpool vào tháng trước đã dấy lên không ít lo ngại về hệ thống phòng ngự của Quỷ đỏ.

Phan Thanh Hải | 04:47 04/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục