Thống kê: Dàn tân binh M.U chuyền bóng cực chất

22:10 Thứ bảy 08/08/2015

(TinTheThao.com.vn) – Trận đấu sớm vòng đấu mở màn Ngoại hạng Anh, Manchester United chỉ có chiến thắng tối thiểu trước Tottenham. Nhưng các tân binh cũng đã để lại điểm sáng đáng chú ý.

Tân binh M.U chưa nổ súng nhưng chuyền bóng rất lợi hại. Ảnh: internet

Kyle Walker là tâm điểm của trận đấu trên sân Old Trafford khi là người phá bóng bất cẩn trong chân Rooney và đốt lưới nhà phút thứ 22 của trận đấu. Man United thắng có phần may mắn, khả năng săn bàn chưa ở mức cao nhất, dù vậy thế trận có tổ chức mà các học trò Louis Van Gaal làm được ghi dấu ấn của cả 4 tân binh.

Chiến lược gia người Hà Lan đã tin dùng Memphis Depay, Morgan SchneiderlinMatteo Darmian trong đội hình xuất phát. Sang hiệp hai, tuyển thủ Đức Bastian Schweinsteiger cũng được tung vào sân thử sức, thay thế cho lão tưởng Michael Carrick ra nghỉ.

Điểm chung của các tân binh mới cập bến Old Trafford đã được hãng thống kê Squawka ghi nhận. Đó là khả năng chuyền bóng chính xác rất cao, tất cả đều có hiệu suất trên mức 85%, một con số chỉ dành cho các đội bóng làm chủ thế trận. Depay và Darmian đều ở mức 88% trong khi Schweinsteiger và Schneiderlin lần lượt là 87% và 86%

Điều này cho thấy Quỷ đỏ đã biết chơi bóng chặt chẽ hơn, bằng chứng là kết quả giữ sạch lưới trước Tottenham. Dù khả năng phối hợp ghi bàn còn cần cải thiện, nhưng tín hiệu vui từ nhũng tân binh mà Van Gaal lựa chọn sẽ củng cố thêm so sự trở lại mạnh mẽ hơn của Manchester United trong thời gian tới.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục