Thống kê chống lại Arsenal trong cuộc đua vô địch

15:34 Chủ nhật 27/10/2024

TinTheThao.com.vnKhởi đầu mùa giải Premier League của Arsenal không hề dễ dàng khi đội bóng của Mikel Arteta hòa Brighton trên sân nhà và thua Bournemouth trên sân khách trong tám trận đầu tiên.

Ba chiếc thẻ đỏ trong những trận mở màn phần nào cho thấy vấn đề về kỷ luật tại Emirares. Điều này rõ ràng ảnh hưởng không nhỏ đến khởi đầu mùa bóng của Arsenal, khiến họ kém đội đầu bảng Man City 6 điểm.

Arsenal đã phải nhận 3 thẻ đỏ trong mùa này.

Chấn thương cũng cản trở Pháo thủ khi Martin Odegaard vắng mặt trong năm trận đấu gần nhất của họ tại Premier League, trong khi Bukayo Saka, Jurrien Timber, Ben White, Mikel Merino, Oleksandr Zinchenko và Takehiro Tomiyasu cũng không thể thi đấu liên tục do chấn thương.

Kể từ khi Pep Guardiola tiếp quản Manchester City vào năm 2016, không có đội nào vô địch Premier League khi nhận được hơn hai thẻ đỏ trong suốt mùa giải.

Và có một thống kê chống lại thầy trò HLV Mikel Arteta trong hành trình chinh phục danh hiệu Premier League, đó là kể từ khi Pep Guardiola tiếp quản Man City vào năm 2016, không có đội nào đăng quang khi nhận được hơn 2 thẻ đỏ trong suốt mùa giải.

Arsenal đã nhận ba thẻ chỉ trong tám trận đầu tiên, theo đó, họ sẽ phải chống lại thống kê không mong muốn này nếu muốn giải cơn khát danh hiệu Premier League.

Hai đội đã ngăn cản Man City vô địch Premier League kể từ khi Guardiola chuyển đến là Chelsea vào mùa giải 2016-17 và Liverpool vào mùa giải 2019-20, lần lượt nhận được không và một thẻ đỏ.

Minh Tuấn | 15:34 27/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục