Thống kê cho thấy cặp đôi này sẽ mang "điềm lành" cho Arsenal trong trận đấu tới

13:37 Thứ bảy 15/09/2018

TinTheThao.com.vnMột sự kết hợp mà nhiều người hâm mộ đã mong chờ bấy lâu nay.

Trước thời điểm tập trung đội tuyển quốc gia, Arsenal đã có một trận đấu khá chật vật trước Cardiff City và phải nhờ đến bàn thắng ở những phút gần cuối trận của Alexandre Lacazette, "Pháo thủ" mới thoát một trận hòa.

Trận đấu đó cũng đánh dấu lần đầu tiên 2 ngôi sao Pierre-Emerick Aubameyang và Alexandre Lacazette cùng nhau xuất phát ở mùa giải năm nay. Sự kết hợp này đã phần nào tạo ra những dấu ấn tích cực, người hâm mộ và các chuyên gia bóng đá cũng đồng tình và khuyên Unai Emery tiếp tục thực hiện điều này.

Thống kê cho thấy cặp đôi này sẽ mang

Lacazette và Aubameyang có thể sẽ mang đến lợi thế cho Arsenal vòng đấu tới.

Không chỉ là màn thể hiện trên sân cỏ, các thống kê cũng đã chỉ rõ, khi bộ đôi này thi đấu cùng nhau, họ luôn tạo ra nhiều bàn thắng và kiến tạo. Cụ thể, sau 10 trận xuất phát cùng nhau kể từ tháng Hai năm nay, hai tiền đạo đã ghi được tổng cộng 11 bàn thắng và kiến tạo 5 đường. 

Trong đó, Lacazette nhỉnh hơn với 6 bàn thắng, còn Aubameyang hơn người đồng đội 1 kiến tạo. Những con số không biết nói dối, và đây quả thực là cặp đôi ăn ý khi thi đấu cùng nhau.

Nhiều khả năng trong trận đấu tới với Newcastle United, thuyền trưởng Emery sẽ xếp Lacazette đá cao nhất và Aubameyang dạt cánh nhiều hơn trong sơ đồ 4-2-3-1 như cách vận hành trong cuộc đấu với Cardiff City ít tuần trước.

Tùng Nguyễn | 12:56 15/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục