Thống kê: Benitez và những thông số cực tệ tại Real Madrid

03:28 Thứ ba 05/01/2016

(TinTheThao.com.vn) - HLV Rafa Benitez đã chính thức bị Real Madrid sa thải và

Thành tích rất tệ của Benitez. Ảnh Goal.com.

Chưa đầy 24 giờ sau trận hòa 2-2 trước Valencia, HLV Rafa Benitez đã phải nói lời chia tay với Real Madrid. Đây là điều hoàn toàn không có gì bất ngờ khi Real dưới thời Benitez trình diễn bộ mặt hết sức bạc nhược, đặc biệt trước những đối thủ mạnh.

Vậy rốt cuộc Benitez đã làm được gì cho Real Madrid? Chẳng những thất bại trong việc đưa Real Madrid trở lại vị thế của một ông lớn, Benitez gần như phá nát đội bóng này với những thành tích rất kém cỏi. Ngoài ra, ông cũng không thể kiểm soát được phòng thay đồ của Real Madrid.

Thống kê chỉ ra rằng, trong 18 trận dẫn dắt Real Madrid tại La Liga, cựu HLV Liverpool giành được 11 chiến thắng, hòa 4 và để thua tới 3 trận. Tỷ lệ giành chiến thắng của Benitez chỉ là 61%, thấp kỷ lục so với 5 người tiền nhiệm gần nhất gồm Ancelotti (75%), Mourinho (76%), Pellegrini (82%) và Juande Ramos (71%).

Real Madrid dưới thời Benitez cũng để lọt lưới đến 7 bàn thắng từ các pha đánh đầu của đối thủ, tệ nhất tính tới thời điểm hiện tại ở La Liga mùa giải này. Những con số không hề biết nói dối và NHM Real Madrid có quyền đặt câu hỏi cho Chủ tịch Perez vì sao lại quyết định bổ nhiệm Benitez hồi đầu mùa.

Thanh Hải | 03:28 05/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục