Thống kê: Andy Carroll là hung thần của Man City

22:51 Thứ bảy 10/05/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo thống kê từ Opta được Sky Sports tổng hợp, Andy Carroll chính là 'hung thần' thực sự của Man City.


Tối Chủ nhật, Man City sẽ có  trận đấu với West Ham ngay tại Etihad. Một trận hòa là đủ để thầy trò HLV Manuel Pellegrini lên ngôi vô địch. Về mọi mặt, chủ nhà đều vượt trội so với đội khách. Trong 5 lần đụng độ West Ham gần nhất, Man City thắng đến 4, hòa 1; ghi được 14 bàn và chỉ để thủng lưới có 1 mà thôi.

Dĩ nhiên, Man City không thể chủ quan bởi trong bóng đá, không thể nói trước được điều gì. Hơn nữa, Man City cũng phải cẩn trọng bởi West Ham đang sở hữu một chân sút chất lượng là Andy Carroll.

Theo thống kê, Carroll rất có duyên với mành lưới Man City khi đã ghi được 5 bàn thắng. Tiền đạo người Anh này không nhanh nhẹn, kĩ thuật; nhưng bù lại, Carroll thi đấu càn lướt và sở hữu khả năng không chiến cực hay. Đó là nỗi lo cho các hậu vệ Man City bởi Zabaleta, Kompany hay Demichelis đều không giỏi về khoản này.

Carroll chính là bản hợp đồng thất vọng nhất của Liverpool khi chuyển đến Anfield với giá 35 triệu bảng. Tuy nhiên, anh không thể hiện được gì nhiều và bị bán sang West Ham. Trận đấu ấn tượng nhất của Carroll chính là chiến thắng 3-0 của Liverpool trước Man City vòng 32 Premier League mùa 2010/11, đó là trận đấu mà anh lập được cú đúp. Biết đâu được đêm nay, Carroll lại cho thấy cái duyên của mình để gián tiếp giúp Liverpool làm nên điều thần kì.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục