Thống kê: Alexis Sanchez đá kém vì Oezil trở lại

17:33 Thứ tư 04/03/2015

(TinTheThao.com.vn) – Các fan Pháo thủ từng mong thấy Alexis Sanchez phối hợp cùng Mesut Oezil trong màu áo Arsenal sẽ phải nghĩ lại với thống kê sau đây.

Sau khi mua Alexis Sanchez từ Barcelona, tất cả đều kì vọng ngôi sao người Chile sẽ tỏa sáng trên hàng công cùng với Mesut Oezil. Thế nhưng, cựu cầu thủ Real Madrid chấn thương đầu mùa và chưa có nhiều thời gian thi đấu cùng cựu cầu thủ Barcelona.

Khi Oezil trở lại, Alexis đã không còn là chính mình

Trong bối cảnh Arsenal chỉ trông chờ vào bản thân mình, Alexis Sanchez đã bùng nổ là liên tục “gánh team” cho Arsenal không biết bao nhiệu trận. 17 bàn và 9 kiến tạo trong 31 trận đầu mùa đã chứng minh điều này.

Thế nhưng khi Oezil trở lại sau chấn thương, những tưởng sức mạnh của Arsenal sẽ được nhân đôi, và Alexis Sanchez như “hổ mọc thêm cánh”, thì sự thật lại trái ngược. Theo thống kê từ Skysports, 7 trận khi Oezil trở lại, Alexis Sanchez rớt phong độ thê thảm với chuỗi tịt ngòi và duy nhất 1 pha kiến tạo.

Phải chăng Alexis Sanchez sợ vía của Oezil? HLV Wenger sẽ cần phải giải bài toán để 2 ngôi sao sáng giá nhất trong đội hình có thể kết hợp tốt hơn, đặc biệt trong bối cảnh những trận cầu quan trọng nhất mùa giải sắp đến.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục