Thông điệp của Ten Hag trước đại chiến M.U - Arsenal

13:31 Chủ nhật 12/05/2024

TinTheThao.com.vnThông qua Sky Sports, HLV Erik ten Hag có những chia sẻ đáng chú ý trước trận đại chiến giữa Man Utd và Arsenal.

Việc Man City chiếm lại ngôi đầu của Arsenal chỉ là chuyện sớm hay muộn. Ở trận đấu sớm thuộc vòng 37 Premier League tuần này, The Citizens thực sự cho thấy sức mạnh quá vượt trội và nhấn chìm Fulham với tỷ số 0-4 ngay trên sân nhà.

Lúc này, quyền tự quyết hoàn toàn thuộc về Man City. Thầy trò HLV Pep Guardiola chỉ cần thắng cả 2 trận còn lại là đủ để trở thành CLB đầu tiên trong lịch sử vô địch Ngoại hạng Anh 4 mùa liên tiếp. Một thành tích vô tiền khoáng hậu.

Erik ten Hag not concerned about Manchester United handing Man City huge Premier League title boost - Bóng Đá

 HLV Ten Hag hy vọng NHM Man Utd sẽ tiếp tục ủng hộ đội bóng.

Chiến thắng trước Fulham cũng gây sức ép không nhỏ lên Arsenal. Tuần này, Pháo thủ sẽ phải hành quân đến Old Trafford của Man Utd. Mọi dự đoán trước trận đều nghiêng về Arsenal khi họ đang đạt phong độ cực cao.

Dù vậy, Arsenal sẽ chính thức đầu hàng Man City nếu để thua hoặc hòa Man Utd. 

Trước khả năng NHM Man Utd cảm thấy khó khăn khi đội nhà đả bại Arsenal và mang lại lợi thế lớn cho Man City, HLV Erik ten Hag tuyên bố: "Có lẽ bạn nên hỏi họ.

Tôi có thể nói rằng, họ luôn ủng hộ chúng tôi. Tôi đã bày tỏ điều này vài lần rồi. Chúng tôi ở đó cùng nhau, chúng tôi đoàn kết. Chắc chắn, chúng tôi cũng cần điều đó vì gần đây chúng tôi đang ở trong một tình huống rất khó khăn.

Tôi hy vọng người hâm mộ sẽ ủng hộ chúng tôi một lần nữa.”

Tiểu Lam | 12:33 12/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục