Thông điệp của Enzo Maresca với các cầu thủ Chelsea

09:26 Thứ sáu 04/10/2024

TinTheThao.com.vnHLV Enzo Maresca khẳng định các cầu thủ Chelsea sẽ cần phải nỗ lực hết mình để giành được vị trí đá chính ở những trận đấu tới.

Ra sân với đội hình không phải mạnh nhất, Chelsea vẫn dễ dàng đánh bại Gent tại lượt đấu thứ hai vòng bảng Conference League. Qua đó, The Blues nối dài chuỗi trận bất bại lên con số 5.

Renato Veiga, Pedro Neto, Christopher Nkunku và Kiernan Dewsbury-Hall ghi bàn mang về 3 điểm cho Chelsea. Sau trận đấu, HLV Enzo Maresca dành lời khen cho các học trò.

Ông cũng khẳng định rằng ở Chelsea không hề tồn tại khái niệm đội hình chính và dự bị. Bất cứ ai thể hiện tốt thì đều có cơ hội được ra sân thi đấu.

Enzo Maresca muốn các cầu thủ Chelsea phải chiến đấu cho vị trí trong đội hình ra sân.

HLV Enzo Maresca cho biết:

“Những cầu thủ ngày hôm nay ra sân thi đấu không có nghĩa là sẽ không góp mặt trong trận gặp Nottingham Forest cuối tuần này. Tôi chỉ có trong tay 1 đội hình chứ không phải 2 đội hình như mọi người vẫn nghĩ. Tất cả các cầu thủ đều sẽ phải cố gắng để có thể góp mặt trong đội hình ra sân ở các trận đấu.”

Bên cạnh đó, thuyền trưởng Chelsea thừa nhận đội nhà vẫn có thể làm tốt hơn trong cuộc đối đầu Gent.

“Chắc chắn, Chelsea có thể làm tốt hơn nhiều thứ. Chúng tôi có thể tấn công tốt hơn. Tối nay chúng tôi tấn công rất tốt vì họ chơi phòng ngự lùi sâu và chúng tôi đang cố gắng tìm giải pháp.

Về mặt phòng thủ, toàn đội đã gây sức ép rất tốt. Chắc chắn, có những điều chúng tôi có thể cải thiện như 2 tình huống nhận bàn thua. Đặc biệt là bàn thua đầu tiên, chúng tôi hoàn toàn có thể tránh được.”

Minh Khuê | 09:26 04/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục