Thông điệp của De Ligt trước trận sinh tử với Aston Villa

17:35 Chủ nhật 06/10/2024

TinTheThao.com.vnNHững phát biểu của Matthijs de Ligt có ảnh hưởng không nhỏ đến tinh thần HLV Erik ten Hag trước trận đấu này.

Matthijs de Ligt tái hợp với Erik ten Hag tại Old Trafford vào mùa hè 2024 sau khi chuyển đến từ Bayern Munich. Trong một cuộc phỏng vấn mới nhất, De Ligt khẳng định anh không còn xa lạ với việc thay đổi huấn luyện viên sau thời gian ở Juventus và Bayern Munich.

"Công bằng mà nói, điều này khá buồn cười vì trong sự nghiệp của mình, tôi chưa bao giờ có một huấn luyện viên nào gắn bó lâu hơn một mùa giải rưỡi.", De Ligt chia sẻ với Sky Sports.

De Ligt hy vọng gắn bó lâu dài hơn với Ten Hag.

"Vì vậy, đây là điều mà tôi muốn mình có thể đạt được ngay bây giờ, tôi hy vọng có một huấn luyện viên gắn bó lâu hơn với mình để cả hai có thể cùng nhau phát triển hơn nữa."

Những mong muốn của De Ligt chắc chắn có ý nghĩa với Ten Hag vào lúc này, trong bối cảnh HLV người Hà Lan đứng trước nhiều áp lực khi bước vào cuộc đấu sinh tử với Aston Villa.

Ten Hag hiện đang chịu áp lực ngày càng lớn để giữ được công việc của mình sau khởi đầu tệ hại ở mùa giải 2024/25. Chiến lược gia 54 tuổi chỉ mang về cho Man United ba chiến thắng trong 10 trận gần đây.

Một kết quả tệ hại trước Aston Villa có thể gây hậu quả nghiêm trọng, dẫn đến trát sa thải rõ ràng dành cho Ten Hag.

Nguyễn Đức Minh Trí | 17:35 06/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục