Thông điệp của Bruno cho thấy suy nghĩ của cầu thủ M.U về Sancho

13:34 Thứ hai 16/09/2024

TinTheThao.com.vnJadon Sancho đã tạo được ấn tượng nhanh chóng ở Chelsea sau khi kiến ​​tạo cho Christopher Nkunku ghi bàn thắng quyết định trước Bournemouth.

Mới đây, Bruno Fernandes dành lời khen ngợi Jadon Sancho sau trận ra mắt ấn tượng của anh cho Chelsea. Lời nhắn đơn giản của Bruno Fernandes cho thấy các cầu thủ Manchester United dù anh ra đi không mấy vui vẻ.

Sancho đã phải vật lộn để tỏa sáng trong thời gian của mình tại Old Trafford và có bất hòa với huấn luyện viên Erik ten Hag, người đã cáo buộc anh tập luyện kém ấn tượng. Cuộc cãi vã của họ khiến cầu thủ này bị trục xuất xuống đội dự bị. Cầu thủ chạy cánh người Anh đã được cho mượn đến Borussia Dortmund mùa trước, và mặc dù gây ấn tượng ở Đức, tương lai của anh vẫn có vẻ ảm đạm tại Man United. Cuối cùng Sancho đã được cho mượn vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng, đến Stamford Bridge.

Sancho đã có màn ra mắt ấn tượng cho Chelsea.

Hợp đồng cho mượn của Sancho có điều khoản mua đứt với giá 25 triệu bảng vào mùa hè năm sau và anh đã tạo được ấn tượng nhanh chóng với câu lạc bộ mới của mình. Sancho kiến ​​tạo cho Christopher Nkunku ghi bàn thắng quyết định cho Chelsea trước Bournemouth cuối tuần mới đây.

Cầu thủ 24 tuổi này đã gây ấn tượng mạnh sau khi vào sân từ băng ghế dự bị và đồng đội cũ Fernandes đã khen ngợi anh sau trận đấu. Sancho chia sẻ một bài đăng lên Instagram, kỷ niệm chiến thắng bằng một bức ảnh anh ăn mừng cùng Nkunku, nói rằng anh "rất vui mừng" khi đánh dấu trận ra mắt Chelsea bằng một chiến thắng. Fernandes trả lời: "Một cầu thủ tuyệt vời. Hãy giữ nụ cười đó."

Bình luận của Fernandes làm sáng tỏ tình cảm dành cho Sancho bất chấp lùm xùm về thái độ của anh tại Man United giữa những bất đồng quan điểm với Ten Hag. Sancho trông giống như một cầu thủ được tái sinh khi được cho mượn tại Dortmund. Khi đó anh đá chính 18 trận, ghi 2 bàn và kiến ​​tạo thêm 2 bàn nữa, trở thành cầu thủ chủ chốt và bắt đầu trận thua 0-2 tại trận chung kết Champions League trước Real Madrid.

Sancho chơi tốt mỗi khi rời M.U.

Sancho hiện đang tìm cách bắt đầu một chương mới tại Chelsea. Sau khi anh tỏa sáng cho đội trong trận đấu với Bournemouth, HLV Enzo Maresca cho biết ông "yêu" cầu thủ chạy cánh trị giá 73 triệu bảng này và tin rằng cảm giác được yêu thương sẽ giúp ích nhiều cho Sancho: "Tôi yêu Jadon, tôi yêu những cầu thủ mà chúng toi có. Lý do Jadon ở đây là vì tôi yêu cậu ấy, nếu không, cậu ấy đã không ở đây. Trước khi Sancho và Joao Felix gia nhập câu lạc bộ, tôi đã trò chuyện với họ, và một trong những thông điệp của tôi với họ là nếu bạn đến đây và không làm việc đúng cách thì bạn sẽ không được thi đấu."

"Nhưng lý do tôi nói chuyện với bạn là vì tôi thực sự thích bạn. Nếu bạn đến đây và làm theo cách chúng tôi muốn, chúng tôi rất vui. Nhưng nếu bạn đến và không làm việc chăm chỉ, tốt hơn là bạn không nên đến."

Phan Nguyễn Hoài Thu | 13:34 16/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục