Thomas Tuchel: "Werner cần tiếp tục tiến lên"

05:43 Chủ nhật 03/10/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức có những chia sẻ thẳng thắn về màn trình diễn của cậu học trò trước Everton.

Sau thất bại 0-1 trước Man City ở vòng 6 Premier League cuối tuần trước, Chelsea đã lấy lại hình ảnh của một ƯCV vô địch. Trên sân nhà Stamford Bridge, The Blues giành chiến thắng 3-1 trước Southampton ở vòng 7 Premier League. Với chiến thắng này, đoàn quân Thomas Tuchel tạm vươn lên dẫn đầu BXH khi thi đấu nhiều hơn Liverpool và Man City một trận.

Trevoh Chalobah, Timo Werner, Ben Chilwell là tác giả 3 bàn thắng giúp Chelsea ca khúc khải hoàn trước Southampton. Sau chuỗi ngày tịt ngòi, Werner đã nổ súng và có bàn thắng quan trọng đưa đội nhà vươn lên dẫn trước 2-1 ở phút 84.

Chia sẻ về màn trình diễn của cậu học trò, Tuchel cho hay: "Chúng tôi có cảm giác rằng mỗi khi Werner ghi bàn, VAR lại can thiệp và tước đi bàn thắng của cậu ấy. Werner cần tiếp tục tiến lên vì cậu ấy còn nhiều thứ để cải thiện.".

Thomas Tuchel admits relief at avoiding another VAR decision against Chelsea - Bóng Đá

Werner ghi bàn cho Chelsea.

"Phải khẳng định một điều, chúng tôi rất vui và nhẹ nhõm khi Werner ghi bàn. Đó là pha lập công quan trọng," Tuchel nhận định.

Bên cạnh bàn thắng ở phút 84, Werner còn để lại dấu ấn khi anh làm tung lưới Southampton ở hiệp 1 nhưng bàn thắng không được công nhận. Tổ VAR cho rằng, Cesar Azpilicueta đã phạm lỗi với Kyle Walker-Peters ở tình huống tham gia trực tiếp vào bàn thắng của Werner.

Sau vòng 7 Premier League, các CLB sẽ tạm nghỉ trong bối cảnh các ĐTQG tập trung thi đấu ở vòng loại World Cup 2022. Chelsea sẽ chạm trán tân binh Brentford vào ngày 16 tháng 10 khi Premier League trở lại với vòng đấu thứ 8.

Những khoảnh khắc ấn tượng của Werner tại Chelsea:

 
Anh Nguyễn | 05:13 03/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục