Thomas Tuchel: "Tôi không hối tiếc khi đem cậu ấy cho mượn"

06:23 Thứ năm 16/12/2021 | 1

TinTheThao.com.vnTiền vệ 21 tuổi thi đấu hết sức ấn tượng trong màu áo Crystal Palace tại Premier League. Anh là bản hợp đồng cho mượn từ Chelsea.

Conor Gallagher nhận được nhiều sự quan tâm từ các CĐV Chelsea khi anh đang bùng nổ trong màu áo Crystal Palace dưới dạng cho mượn. Sau 1408 phút xỏ giày ra sân mùa này, tài năng trẻ người Anh đóng góp 6 bàn thắng, 3 kiến tạo cho Palace. 

Phong độ thăng hoa của Conor làm rộ lên tin đồn Chelsea sẽ gọi anh trở lại vào tháng Một tới. Thời điểm hiện tại, The Blues đối mặt với cuộc khủng hoảng nhân sự, đặc biệt ở hàng tiền vệ. 

"Tôi từng phát biểu mến mộ tài năng của Conor như thế nào. Cậu ấy đang thi đấu rất tốt. Tuy nhiên, vẫn không có gì thay đổi cả. Chúng tôi đã xem những bàn thắng tuyệt vời của cậu ấy; xem màn trình diễn của Conor mọi lúc," Tuchel cho hay. 

Thomas Tuchel insists 'there's absolutely no regret' at Chelsea over their decision to let Conor Gallagher  - Bóng Đá

Conor tỏa sáng trong màu áo Palace. 

"Tôi không hối tiếc khi đem cậu ấy cho mượn. Đó là quyết định hoàn hảo đối với Conor. Chúng tôi thảo luận, xem xét và đưa ra quyết định tốt nhất dành cho Conor. Bạn không thể dự đoán và phán xét quyết định vào lúc này so với chính nó vào tháng Bảy," Tuchel phân tích.

"Chelsea đã làm những gì mà chúng tôi phải làm. Chúng tôi hạnh phúc với điều đó. Rõ ràng, quyết định đem đến sự tích cực cho Conor. Chelsea phải giải quyết vấn đề của mình. Chúng tôi không may khi các tiền vệ dính chấn thương và đang đương đầu với điều đó. Điều này không liên quan đến Conor," Tuchel nhấn mạnh.

Tài năng của Conor:

 
Anh Nguyễn | 05:53 16/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục