Thomas Tuchel ra quyết định tàn nhẫn với bộ ba 90 triệu bảng

12:54 Thứ ba 17/08/2021 | 1

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức buộc phải ra quyết định lạnh lùng với 3 ngôi sao đang thuộc biên chế Chelsea.

Thomas Tuchel đang được BLĐ The Blues hậu thuẫn mạnh mẽ sau khi giúp CLB thành London đoạt chức vô địch Champions League mùa trước. Mới đây, họ đã kích hoạt thương vụ bom tấn mang tên Romelu Lukaku trị giá 97,5 triệu bảng. Sự xuất hiện của tiền đạo người Bỉ được kỳ vọng sẽ gia tăng sức mạnh cho hàng công Chelsea.

Tiếp đến, các nhà ĐKVĐ châu Âu sẽ gia cố hàng phòng ngự. Mục tiêu họ theo đuổi bấy lâu nay chính là Jules Kounde. Nhiều nguồn tin uy tín khẳng định Chelsea đã đạt thỏa thuận cá nhân với trung vệ người Pháp. Hiện The Blues đang ngồi lại đàm phán với Sevilla để thống nhất mức giá cuối cùng cho Kounde.

Ruthless Tuchel tells £90m trio their Chelsea careers are over - Bóng Đá

 Tuchel tiến hành thanh lọc lực lượng.

Bên cạnh đó, đội chủ sân Stamford Bridge cũng lên kế hoạch thanh trừng những cái tên không còn hữu dụng. Theo Athletic, HLV Tuchel đã yêu cầu Danny Drinkwater, Tiemoue Bakayoko và Ross Barkley ngay lập tức tìm bến đỗ mới. Bộ ba này khiến Chelsea phải bỏ ra tổng cộng 90 triệu bảng để chiêu mộ họ, nhưng đáp lại chỉ là nỗi thất vọng.

Drinkwater hầu như không ra sân kể từ khi đến từ Leicester vào năm 2017. Bakayoko không có cửa để cạnh tranh với N'Golo Kante, Jorginho và Mateo Kovacic. Hơn nữa, Billy Gilmour và Conor Gallagher sẵn sàng gánh vác khu trung tuyến Chelsea trong tương lai. Barkley dù gây ấn tượng trong màu áo Aston Villa theo dạng cho mượn nhưng cũng không nằm trong kế hoạch của Tuchel.

Người hâm mộ Chelsea ăn mừng chức vô địch Champions League 2020/21

 
Endo | 11:56 17/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục