Thomas Tuchel nói lời an ủi Timo Werner

06:56 Thứ hai 08/02/2021

TinTheThao.com.vnChelsea vừa giành thắng lợi 2-1 trước Sheffield United, và Timo Werner tiếp tục 'tịt ngòi'.

Timo Werner đã trải qua chuỗi 14 trận không ghi bàn ở Premier League. Nhưng huấn luyện viên Chelsea, Thomas Tuchel tự tin rằng các bàn thắng sẽ đến với Werner sau màn trình diễn ấn tượng của tiền đạo này trước Sheffield United.

Chelsea manager Thomas Tuchel confident Timo Werner's Premier League goal drought will end - Bóng Đá

 Werner rất cần một bàn thắng.

Tại Bramall Lane, Werner góp công lớn trong bàn mở tỷ số của Mason Mount trước khi giành được quả phạt đền mà Jorginho đã chuyển thành bàn thắng, ấn định chiến thắng 2-1 của The Blues.

"Đó là một pha chạy chỗ xuất sắc để kiến tạo trong bàn thắng đầu tiên, và đó là một quyết định tốt với pha đi bóng vòng quanh thủ môn, để đem về cho đội nhà quả phạt đền đúng đắn", HLV Tuchel nói.

"Timo lại đem về cho chúng tôi quả phạt đền quyết định, giống như những gì cậu ấy đã làm trước Tottenham. Tôi có thể cảm thấy tình huống ở trận đấu với Tottenham đã thúc đẩy sự tự tin của Timo, và cậu ấy đã mạnh mẽ hơn mỗi ngày.

Cậu ấy ngày càng thoải mái, hôm nay, tôi thực sự có thể cảm nhận được điều đó ở Timo trên sân. Cậu ấy hoàn toàn xuất sắc trong trận đấu, cả về thể chất lẫn tinh thần, và cậu ấy là người quyết định trận đấu.

Đó là điều quan trọng nhất bởi vì nếu Timo có thể tiếp tục như vậy, các bàn thắng sẽ đến, tôi chắc chắn."

Lampard nói về phong độ của Werner:

 
Minh Tuấn | 05:58 08/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục