Thomas Tuchel mong đợi nhiều hơn từ hàng công của Bayern

13:42 Thứ năm 30/11/2023

TinTheThao.com.vnTheo iMiaSanMia, chiến lược gia người Đức có đôi chút thất vọng sau trận hòa không bàn thắng với Copenhagen.

Dù đã chắc suất giành vé đi tiếp tại Champions League với tư cách đội đứng đầu bảng A, Bayern Munich vẫn đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm trước Copenhagen. Tuy nhiên, màn trình diễn đáng thất vọng của các cầu thủ chủ nhà khiến họ bị đại diện Đan Mạch cầm hòa không bàn thắng.

 - Bóng Đá

 Thomas Tuchel kỳ vọng nhiều hơn vào hàng công Bayern.

Chia sẻ với iMiaSanMia sau trận đấu, huấn luyện viên Thomas Tuchel cho biết: “Thật khó khăn. Nhưng không sao, không phải lúc nào cũng dễ dàng trong một buổi tối cuối tháng 11 như vậy. Tôi thực sự nghĩ rằng chúng tôi sẽ chơi tự do hơn một chút vì chúng tôi đã là người dẫn đầu và không còn gì để lo lắng. Nhưng mọi chuyện đi ngược lại. Chúng tôi không đủ nỗ lực”.

Công bằng mà nói, nhà đương kim vô địch Bundesliga đã ra sân với một đội hình gồm nhiều cầu thủ dự bị như Raphael Guerreiro, Mathys Tel hay Thomas Muller. Trong khi đó, Leon Goretzka phải lùi xuống đá cặp cùng Dayot Upamecano ở trung tâm hàng phòng ngự.

 - Bóng Đá

 Bayern Munich không thể đánh bại Copenhagen.

Trận hòa này ngoài việc ngắt chuỗi 17 trận toàn thắng của đội chủ sân Allianz Arena tại vòng bảng Champions League, nó không có nhiều ý nghĩa. Dẫu vậy, lượt đấu cuối cùng hứa hẹn sẽ mang đến sự hấp dẫn khi cả Manchester United, Galatasaray và Copenhagen đều còn cơ hội đi tiếp.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 12:44 30/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục