Thomas Tuchel gửi yêu cầu mua sắm lên ban lãnh đạo Chelsea

13:46 Thứ năm 28/10/2021 | 1

TinTheThao.com.vnChelsea được cho là sẽ theo đuổi một tiền đạo sung mãn trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới để đá cặp với Romelu Lukaku.

Chelsea đã kết thúc kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua với việc đưa thành công Lukaku về sân Stamford Bridge. Cầu thủ người Bỉ ngay lập tức thể hiện được giá trị của mình, ghi 4 bàn sau 4 trận đầu tiên cho The Blues.

Chelsea Rumors: Tuchel Not Relying Too Much On Lukaku, 'Requested' For Another 'Striker' - Bóng Đá

 Tuchel cần thêm một tiền đạo.

Tuy nhiên, huấn luyện viên Chelsea, Thomas Tuchel không hài lòng với việc chỉ có một tiền đạo sung mãn trong đội hình, do đó, vị chiến lược gia người Đức đã thông báo với hội đồng quản trị CLB về mong muốn có được một trung phong khác trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

Chuyên gia chuyển nhượng Ian McGarry cho biết: "Đó là thông tin chúng tôi có được. Tuchel đã yêu cầu câu lạc bộ chiêu mộ một tiền đạo trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Từ những gì tôi đã nói, không có danh sách rút gọn cụ thể nào được lập ra, nhưng bạn có thể thấy họ đã phụ thuộc rất nhiều vào Lukaku trong khoảng thời gian ngắn, kể từ khi cậu ấy lần thứ 2 trở lại CLB của mình."

Lukaku đã trải qua bảy trận đấu mà không ghi bàn, và đã bị chấn thương mắt cá trong trận đấu ở Champions League với Malmo. McGarry tiết lộ thêm rằng vấn đề chấn thương cũng góp phần khiến Tuchel yêu cầu đội bóng mang về thêm tiền đạo. Tại thời điểm này, Erling Haaland của Borussia Dortmund được cho là trung phong đứng đầu danh sách ưu tiên của Chelsea.

Những khoảnh khắc ấn tượng của Romelu Lukaku trên sân tập:

 
Minh Tuấn | 12:48 28/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục