Thomas Tuchel chốt khả năng Kante ra sân ở trận chung kết FA Cup

11:12 Thứ bảy 15/05/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức đã mang tới thông tin tích cực về cậu học trò tài năng.

Sau trận thua 0-1 bất ngờ trước Arsenal, Chelsea sẽ tập trung vào trận chung kết FA Cup gặp Leicester City. Đây là cơ hội để HLV Thomas Tuchel giành danh hiệu đầu tiên cùng CLB Tây London, trước khi có thể nghĩ đến chuyện đánh bại Manchester City để lên ngôi tại chung kết Champions League.

Những thay đổi đã ngay lập tức được cựu thuyền trưởng PSG áp dụng tại The Blues, đồng thời nhiều ngôi sao đã bắt đầu tìm lại bản ngã. Với trường hợp của N'Golo Kante, cầu thủ sinh năm 1991 được trả về vị trí tiền vệ phòng ngự quen thuộc để phát huy tối đa tiềm năng của mình.

Trước khi trận đấu gặp Leicester City diễn ra, CĐV Chelsea tỏ ra lo lắng khi N'Golo Kante vắng mặt ở trận thua Arsenal tại Stamford Bridge. Dù vậy, trong diễn biến mới nhất, chiến lược gia người Đức đã mang tới thông tin không thể vui hơn về nhà vô địch World Cup 2018.

Thomas Tuchel confirms N’Golo Kante selection decision ahead of FA Cup final - Bóng Đá

 Kante đang được xem là "trò cưng" của Thomas Tuchel. 

"Vâng, đó là vấn đề nghiêm trọng. Tôi đã phải thảo luận với cậu ấy và đội ngũ y tế và đưa ra quyết định cho cậu ấy ngồi ngoài ở trận gặp Arsenal. Đó chỉ đơn thuần là động thái để kiểm soát cơn đau, không phải là chấn thương nặng nên các bạn không cần phải lo sợ.

Cậu ấy đã hoàn thành tất cả các buổi tập vào ngày hôm qua và hôm nay cũng thực hiện đầy đủ, không có bất kỳ phàn nàn gì. Cậu ấy có thể ra sân và chơi tới hết trận cho đội bóng", cựu thuyền trưởng Borussia Dortmund trả lời phỏng vấn trước màn đọ sức với Leicester City.

Sự nghiệp của Kante: 

 
Giang Nam | 10:14 15/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục