Thomas Tuchel cập nhật tình hình của trụ cột

11:01 Thứ hai 13/12/2021

TinTheThao.com.vnCơn bão chấn thương gây ra nhiều khó khăn cho The Blues thời gian qua. Nhiều CĐV kỳ vọng các trụ cột đội nhà có thể nhanh chóng quay trở lại.

Chelsea đang gặp khó khăn bởi tình hình nhân sự, đặc biệt ở hàng tiền vệ khi bộ đôi N'Golo Kante và Mateo Kovacic không thể ra sân. Kante gặp vấn đề nghiêm trọng ở đầu gối; trong khi đó Kovacic dương tính với COVID-19.

Lối chơi của The Blues đã gặp nhiều khó khăn khi thiếu vắng sự hiện diện của hai gương mặt Kante - Kovacic xuyên suốt thời gian qua. Chia sẻ về tình trạng của các học trò, HLV Thomas Tuchel cho hay: 

"Kovacic đã xuất hiện triệu chứng vài ngày qua. Thông tin của tôi nắm được cho đến hiện tại, tình hình của cậu ấy không quá tệ. Tuy nhiên, tôi không biết chính xác thời điểm cậu ấy có thể quay trở lại sân cỏ. Chúng tôi cần biết nhận định của bác sĩ trong 10 ngày tới. Cậu ấy sẽ thực hiện một vài xét nghiệm trước khi có thể tái xuất sân cỏ".

Thomas Tuchel delivers N'Golo Kante and Mateo Kovacic injury update after Chelsea's win vs Leeds - Bóng Đá

Kovacic chưa thể tái xuất.

Tờ Football.London đưa tin, Trevoh Chalobah đang chạy đua với thời gian để kịp hồi phục trước trận đấu giữa Chelsea và Everton ở vòng 17 Premier League. Chalobah đang đối mặt với chấn thương gân kheo.

Trong bối cảnh Kante thường xuyên dính chấn thương, Chelsea đã lên kế hoạch tìm kiếm phương án thay thế. Theo Football.London, ba mục tiêu tiềm năng Chelsea có thể chiêu mộ thay thế Kante, bao gồm: Franck Kessie, Wilfried Ndidi, Aurelien Tchouameni.

TTCN mùa Đông sắp tới là cơ hội tuyệt vời để Chelsea bổ sung lực lượng cho giai đoạn lượt về Premier League 2021/2022.

Tài năng của Kovacic:

 
Anh Nguyễn | 10:31 13/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục