Thomas Tuchel giải thích việc chọn tuyển Anh thay vì Man Utd

21:23 Thứ tư 16/10/2024

TinTheThao.com.vnThomas Tuchel đã giải thích lý do tại sao ông chọn trở thành HLV của đội tuyển Anh thay vì Manchester United, sau khi có nhiều đồn đoán về việc chuyển đến Old Trafford.

Thomas Tuchel, huấn luyện viên mới được bổ nhiệm của đội tuyển Anh, đã giải thích lý do tại sao ông chọn dẫn dắt Tam Sư thay vì chờ đợi cơ hội tại Manchester United, đội bóng đang đứng thứ 14 trên BXH Premier League. Trong buổi họp báo, Tuchel nhấn mạnh rằng quyết định của ông là "cho công việc này chứ không phải chống lại bất kỳ điều gì khác".

Tuchel chọn tuyển Anh thay vì Man Utd.

Tuchel tiết lộ rằng cách tiếp cận nhanh chóng và bí mật của Liên đoàn bóng đá Anh (FA) đã gây ấn tượng mạnh với ông.

"Họ nói rõ rằng đó là về bóng đá và điều đó khiến tôi phấn khích. Tôi không chắc đây có phải là công việc dành cho mình không vì lịch trình rất khác. Tôi luôn muốn trở lại Anh, đó là mục tiêu lớn của tôi," Tuchel cho biết.

Về hợp đồng 18 tháng, Tuchel xem đây là một khung thời gian hợp lý, giúp ông và đội tuyển duy trì sự tập trung. Ông nhấn mạnh tầm quan trọng của việc tận dụng kinh nghiệm từ cấp độ câu lạc bộ để phục vụ cho đội tuyển.

Tuchel thừa nhận thách thức phía trước, nhưng bày tỏ sự tin tưởng vào khả năng của mình và các học trò trong việc đóng góp cho sự thành công của đội tuyển Anh, đặc biệt là hướng tới World Cup 2026.

"Chúng tôi phải chứng minh bản thân mọi lúc. Chúng tôi phải sống theo những tiêu chuẩn này nhưng tôi tin rằng mọi người đều đã quen với điều đó," Tuchel chốt lại.

Ngoạ Long | 21:23 16/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục