Thomas Tuchel: Bayern < Arsenal

07:28 Thứ ba 09/04/2024

TinTheThao.com.vnPhát biểu trên trang chủ Bayern Munich, thuyền trưởng người Đức thừa nhận rằng đội bóng của ông đang kém hơn đối thủ.

Đứng trước cơn khủng hoảng ở mùa giải năm nay, Bayern Munich được dự đoán sẽ gặp vô vàn khó khăn trước Arsenal - đối thủ mà họ phải chạm trán tại vòng tứ kết Champions League.

Đội bóng xứ sương mù đang có những sự thay đổi toàn diện dưới thời Mikel Arteta. Họ dẫn đầu cuộc đua Premier League với hàng loạt màn trình diễn ấn tượng.

Bayern Munich manager Thomas Tuchel on Arsenal: - Bóng Đá

 Tuchel đã đưa ra những nhận xét về Arsenal. 

Nhận xét về đối thủ, HLV Thomas Tuchel cho rằng Arsenal đang xếp trên đội bóng của ông. Nhưng Tuchel cùng các học trò cũng có lợi thế cho riêng mình.

''Họ là một đội toàn diện. Arsenal tự xác định mình là một ứng cử viên hàng đầu. Họ cũng là đội bóng xuất sắc nhất châu Âu từ những tình huống cố định. Chúng tôi đang ở phía sau một chút. Họ đang chơi ở phong độ cao liên tục trong năm thứ hai liên tiếp, chơi với rất nhiều năng lượng.

Đã có sự thay đổi về văn hóa dưới thời Mikel Arteta. Những sự thay đổi giúp Arsenal liên tục gặt hái thành quả. Họ đang dẫn đầu giải đấu khắc nghiệt nhất thế giới. Chúng tôi biết điểm mạnh của họ, chúng tôi muốn tìm cách gieo rắc sự đau đớn cho họ.

Chúng tôi có nhiều kinh nghiệm hơn ở Champions League. Ở Champions League rất khác so với Premier League. Chúng tôi muốn sử dụng điều đó để làm lợi thế cho mình.”

Trường Sơn | 06:30 09/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục