Thomas Tuchel bất ngờ muốn giữ tiền vệ thất sủng của Chelsea

20:18 Thứ sáu 09/07/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức đang có những tính toán thận trọng về vấn đề nhân sự chuẩn bị cho mùa giải 2021/22.

Huấn luyện viên của Chelsea, Thomas Tuchel được cho là đã chặn khả năng chuyển đến AC Milan của Tiemoue Bakayoko, với việc cầu thủ người Pháp sẽ được trao thêm một cơ hội khác để chứng tỏ bản thân ở Stamford Bridge.

Cầu thủ 26 tuổi gia nhập Chelsea từ Monaco vào năm 2017 nhưng phần lớn thời gian đã phải vật lộn để tìm kiếm 1 suất thi đấu tại Stamford Bridge, với việc chỉ ra sân 43 lần trong suốt 4 mùa giải thuộc biên chế The Blues. Sau khi có khoảng thời gian thi đấu cho Chelsea mùa 2017/18, Bakayoko lần lượt đi đến những bến đỗ khác như AC Milan, Monaco và Napoli dưới bản hợp đồng cho mượn.

Thomas Tuchel 'wants to keep Tiemoue Bakayoko at Chelsea' - Bóng Đá

Tuchel muốn giữ Bakayoko.

Có thể thấy, sau 44 trận khoác áo Napoli mùa trước, ghi được 2 bàn thắng trên mọi đấu trường và đóng góp tích cực cho Napoli, AC Milan hiện rất muốn mang Bakayoko trở về San Siro trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021.

Tiền vệ này người Pháp chỉ còn 12 tháng nữa là hết hợp đồng tại Stamford Bridge, nhưng theo TuttoMercatoWeb, Tuchel muốn giữ Bakayoko ở lại câu lạc bộ thêm ít nhất là 1 mùa giải nữa.

Thông tin từ TuttoMercatoWeb cũng cung cấp thêm rằng, thuyền trưởng Chelsea muốn Bakayoko tham gia vào quá trình chuẩn bị trước mùa giải của The Blues. Tuchel tin tưởng cầu thủ sinh năm 1994 có thể trở lại khoác áo Chelsea thường xuyên ở mùa giải tới. 

Tuchel phát biểu về Chelsea:

 
Minh Trí | 19:48 09/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục