Thomas Muller khiến đồng đội tức tối dọa đánh

00:24 Thứ năm 08/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Hậu vệ Brazil Dante cảm thấy rất tức giận và đã lên tiếng cảnh báo Thomas Muller về thói đùa giỡn dai dẳng.

Còn nhớ tại World Cup 2014 trên sân nhà, Brazil đã có một trong những trận đấu tồi tệ nhất trong lịch sử khi để Đức hạ nhục 7-1 ở vòng bán kết.

Thất bại tủi hổ của Brazil. Ảnh internet.

Thất bại đó khiến hình ảnh của bóng đá Brazil bị ảnh hưởng rất nhiều. Với Dante, nỗi đau còn lớn hơn gấp bội vì anh hiện đang thi đấu cho Bayern Munich của nước Đức. Do đó không quá khó hiểu khi anh luôn là đề tài để các đồng đội mang ra đùa cợt.

Tuy nhiên, một, hai lần thì không sao, đằng này với việc liên tục bị châm chọc, Dante đã tức điên và cảnh báo các đồng đội, đặc biệt là Muller phải dừng ngay việc này trước khi mọi thứ vượt quá tầm kiểm soát.

"Người Đức luôn lấy nó ra làm trò đùa, đặc biệt sau khi trận đấu kết thúc và dù cho tôi từng bảo rằng đã đến lúc phải chấm dứt điều này. Tỷ số 7-1 là điều gì đó thực sự rất nghiêm trọng mà mọi người không nhận ra.

Chúng ta có thể đùa giỡn về bất cứ điều gì nhưng làm ơn hãy chừa nó ra. Không phải người Đức nào cũng thế nhưng Muller là người đùa dai nhất. Tôi đã nói thẳng với anh ấy rằng: "Nếu không dừng ngay việc này lại, trong mỗi buổi tập tôi sẽ đánh anh nhừ tử".

Trò này chẳng hề khiến tôi cười nổi và khi như thế bạn cần biết rằng người đó đang rất bực bội".

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục