Thomas Lemar không thể đến Liverpool trong tháng Giêng

21:48 Chủ nhật 07/01/2018

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ Sky Sports, Liverpool sẽ không thể chiêu mộ thành công Thomas Lemar ngay trong kì chuyển nhượng mùa Đông.

Được biết, Phó Chủ tịch của AS Monaco - Vadim Vasilyev đã khẳng định, những đội bóng muốn sở hữu Lemar phải đợi đến mùa Hè. Sky Sports dẫn lời Vasilyev: "Trong bóng đá, không có gì là không thể, nhưng chuyển nhượng trong tháng Giêng không nằm trong kế hoạch của chúng tôi." 

Thomas Lemar không thể đến Liverpool trong tháng Giêng - Bóng Đá

 Lemar đang được các đại gia của châu Âu ráo riết săn đuổi. 

"Chắc chắn, mùa Hè tới sẽ có cái gì dó để trông đợi, mặc dù khó nói trước chuyện gì trong bóng đá. Chúng tôi có vài cầu thủ người được trông đợi sẽ ra đi vào mùa Hè nhưng cuối cùng lại không đi vì lí do X, Y, Z. Tôi nghĩ sẽ đúng hơn nếu Thomas (Lemar) rời đi vào cuối mùa này," Vasilyev khẳng định. 

Hôm thứ Sáu vừa qua, HLV của Monaco - Leonardo Jardim cũng tỏ rõ quan điểm rằng họ không có thói quen bạo chi vào tháng Giêng. 

Hồi đầu Hè, Arsenal đã chồng lên bàn đàm phán 90 triệu bảng nhưng ở phút cuối Monaco lại không bán Lemar. Hiện tại, sau khi nhận số tiền cực lớn từ thương vụ Philippe Coutinho, Liverpool đã muốn gia cố thêm cho tuyến giữa. Đây là nguyên nhân, khiến The Kop quyết tâm muốn "hớt tay trên" con hàng của Pháo thủ. 

Chiêm ngưỡng tài năng của Lemar: 

Ngọa Long - BongDa.com.vn - TTVN | 21:02 07/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục