Thomas Frank nêu rõ sự khác biệt của Liverpool dưới thời Slot so với Klopp

09:56 Thứ ba 27/08/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với BBC, thuyền trưởng của Brentford đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh trận thua Liverpool.

Trao đổi xoay quanh thất bại dưới tay Liverpool cuối tuần qua, HLV Thomas Frank chia sẻ:

“Những cầu thủ vẫn giống như trước, họ cũng đã chơi theo cùng một cách trong 8 hoặc 9 năm – không phải tất cả, nhưng rất nhiều người trong số họ. Liverpool vẫn có chất lượng tuyệt vời ở mọi khu vực trên sân."

Liverpool vẫn nguy hiểm trong các pha chuyển trạng thái để tấn công, họ đã ghi được hai bàn thắng từ những tình huống đó. Có một vài chi tiết nhỏ trong cấu trúc và quá trình triển khai lối chơi – đó là những khác biệt lớn nhất."

Frank hài lòng với màn thể hiện của các học trò.

"Tỷ số có thể dễ dàng là 0-0, 1-0 hoặc 1-1 trong hiệp một. Có lẽ, đó là hiệp đấu tốt nhất mà chúng tôi có được trong vòng 4 năm trở lại đây. Tôi rất, rất hài lòng."

“Trong hiệp hai, chúng tôi vẫn giữ được thế trận, không quá cân bằng nhưng chúng tôi vẫn tiếp tục nỗ lực cho đến khi họ dẫn trước 2-0. Chúng tôi đã có một cơ hội lớn từ Nathan Collins, và đó là một pha cứu thua tuyệt vời của Alisson. Nhưng khi tỷ số là 2-0, trận đấu đã kết thúc và Liverpool đã thắng một cách công bằng."

Huỳnh Trung Phong | 09:56 27/08/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục