Thomas Frank khen tấm tắc tiền vệ Man United

10:52 Thứ bảy 17/02/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với chương trình podcast 'Moments That Made Me', HLV Thomas Frank đánh giá cao tiền vệ người Đan Mạch.

Sự nghiệp của Christian Eriksen từng đứng trước nguy cơ chấm dứt khi anh gặp sự cố ở VCK EURO 2020. Tiền vệ người Đan Mạch ngã gục xuống sân vì bị ngưng tim. May mắn đã mỉm cười với Eriksen khi ngôi sao 32 tuổi đã bình phục, tái xuất sân cỏ sau khi được điều trị ở bệnh viện.

Eriksen không thể tiếp tục chơi bóng trong màu áo Inter Milan do các vấn đề về sức khỏe. Brentford đã mở rộng vòng tay, ký hợp đồng với Eriksen vào tháng 1 năm 2022. Mùa hè 2022, tiền vệ 32 tuổi gia nhập Man United.

Brentford sẵn sàng tái hợp với Christian Eriksen - Bóng Đá

Eriksen trong màu áo Man United. 

Chia sẻ ở chương trình podcast 'Moments That Made Me', HLV Thomas Frank ca ngợi người học trò cũ: "Eriksen là bản hợp đồng lớn nhất lịch sử gần đây của Brentford. Tôi có mối quan hệ cá nhân tốt với cậu ấy. Tôi từng huấn luyện Eriksen ở đội U17 Đan Mạch".

"Eriksen là một cầu thủ giàu kinh nghiệm, tự tin, khiêm tốn, một nhà lãnh đạo sở hữu cá tính riêng biệt. Tôi huấn luyện cậu ấy ở tuổi 16, theo dõi bước phát triển, chứng kiến cậu ấy chơi cho ĐTQG rồi gia nhập đội bóng của mình 14 năm sau đó ở tuổi 30".

Anh Nguyễn | 09:54 17/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục