Thomas Frank hé lộ tương lai Ivan Toney sau án phạt

09:19 Thứ bảy 20/05/2023

TinTheThao.com.vnQua The Athletic, HLV Thomas Frank nói rằng việc cung cấp cho Ivan Toney một hợp đồng mới với Brentford là điều mà câu lạc bộ sẽ cần phải xem xét.

 

Tiền đạo 27 tuổi đã bị Liên đoàn bóng đá Anh cấm thi đấu 8 tháng sau khi dính vào 232 cáo buộc cá độ. Ivan Toney sẽ không thể thi đấu cho câu lạc bộ hoặc ĐTQG của mình cho đến khi án treo giò kết thúc vào ngày 16 tháng 1 năm 2024. Đồng thời, anh cũng sẽ không được phép tập luyện cho đến tháng 9 và đã bị phạt 50.000 bảng.

Brentford ‘need to consider’ new Ivan Toney contract — Thomas Frank - Bóng Đá

 Ivan Toney sẽ được Brentford giữ lại.

Khi Toney trở lại, anh sẽ bước vào 18 tháng cuối cùng của hợp đồng. Và giờ đây, HLV của Brentford làm rõ rằng CLB cần xem xét việc gia hạn với chân sút này.

Thomas Frank lên tiếng: "Đó là cuộc thảo luận đang diễn ra với tất cả các cầu thủ của chúng tôi. Với những cầu thủ chủ chốt khi họ còn khoảng 2 năm nữa, chúng tôi sẽ ra quyết định để hợp đồng đó hết hạn hay gia hạn?

Ivan nằm trong nhóm những cầu thủ mà chúng tôi muốn giữ lại. Cậu ấy là một cầu thủ hàng đầu và đó là điều chúng tôi cần cân nhắc.

Tôi tin rằng Ivan sẽ trở lại mạnh mẽ hơn. Tôi nghĩ tất cả những lần cậu ấy gặp phải những thất bại khi ai đó không tin tưởng, đó là những lần Ivan cho cả thế giới thấy rằng cậu ấy là một cầu thủ giỏi và có thể chơi ở đẳng cấp cao.

Thật ấn tượng với sự nghiệp mà Ivan đã có, với con đường mà cậu ấy đã trải qua để ghi được 20 bàn thắng ở Premier League và có trận ra mắt chính thức trong màu áo đội tuyển Anh."

Minh Tuấn | 08:21 20/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục