Thomas Frank cảnh giác trước M.U

05:50 Thứ sáu 18/10/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Manchester Evening News, huấn luyện viên Thomas Frank tỏ ra thận trọng trước cuộc chạm trán với Manchester United.

Theo lịch thi đấu, ở vòng 8 Premier League, Manchester United sẽ có cuộc tiếp đón Brentford trên sân nhà Old Trafford. Thầy trò Erik ten Hag cần một chiến thắng để tạm thời đẩy lui những áp lực đang bủa vây họ sau chuỗi trận đáng thất vọng.

Thomas Frank tỏ ra thận trọng trước cuộc chạm trán với Manchester United.

Tuy nhiên, chắc chắn đó không phải nhiệm vụ dễ dàng dành cho đội chủ nhà, bởi "Bầy Ong" luôn đem đến sự khó chịu cho các ông lớn bất chấp việc họ sở hữu một đội hình không quá chất lượng.

Chia sẻ với Manchester Evening News, huấn luyện viên Thomas Frank thừa nhận Brentford sẽ thận trọng trước thầy trò Erik ten Hag bất chấp phong độ trồi sụt của Manchester United trong thời gian gần đây. Ông nói: Tôi đã trải nghiệm điều này quá nhiều lần trong sự nghiệp".

"Brentford từng phải chạm trán với một tập thể để thua ba trận liên tiếp nhưng họ lại chơi cực kỳ bùng nổ. Sau đó, những lần khác, chúng tôi phải đối mặt với một đội bóng đã thắng năm trận liên tiếp nhưng lại có thể đánh bại đối thủ".

Sau 7 vòng đấu đầu tiên tại Premier League mùa này, Manchester United mới có 8 điểm, một thành tích vô cùng tệ hại. Họ cần một chiến thắng trước Brentford để cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng. Nếu không, "Quỷ đỏ" sẽ tiếp tục trượt dài trong nỗi thất vọng.

Trần Huy Trưởng | 05:50 18/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục