Thôi “săn” Capello, Inter dùng tiếp Stramaccioni

11:38 Thứ sáu 18/05/2012

Trong cuộc trả lời phỏng vấn hôm qua, cựu HLV trưởng ĐT Anh Fabio Capello khẳng định đã tiến hành đàm phán với Inter. Tuy nhiên, quá trình thương thảo hợp đồng giữa ông với chủ tịch Massimo Moratti của Inter đã không thành. Theo cách nói của Capello thì vấn đề vấp phải là từ phía ông chủ Moratti của Inter.

Stramaccioni sẽ được tin dùng?

Capello khẳng định, ông có thiện chí về cầm quân ở Giuseppe Mezza, nhưng mọi việc phải do chủ tịch Moratti quyết định. Dù vụ việc với đội bóng áo sọc xanh-đen gần như đổ bể, nhưng cựu HLV trưởng ĐT Anh vẫn tỏ ra rất lạc quan. Ông tiết lộ đã nhận được một số lời mời khác và sẽ cân nhắc. Vì Capello còn muốn tiếp tục gắn bó với nghiệp cầm quân ít nhất 2 năm nữa.

Đàm phán với Capello không xong, Inter có thể sẽ tiếp tục gắn bó với HLV Stramaccioni. Theo như lời của HLV 36 tuổi này, ông vừa mới nhận được một lời đề nghị rất đáng khích lệ từ phía chủ tịch Moratti. Theo đó, ông chỉ muốn Stramaccioni dẫn dắt Inter ở mùa giải tới.

Để phục vụ cho tham vọng giành lại ngôi vô địch Serie A từ tay Juventus, Inter bước đầu đã có những sự bổ sung nhân sự. Theo tin mới nhất, ho vừa có tân binh đầu tiên. Đây là một gương mặt vừa mới vừa cũ. Sở dĩ nói vậy, bởi tiền vệ Guarin đã thi đấu cho Inter từ mùa Đông vừa rồi theo dạng hợp đồng cho mượn từ Porto.

Phong độ ấn tượng của anh đã thuyết phục được ông chủ Moratti và Inter quyết định chi 11 triệu euro để mua đứt tiền vệ này. Với quyết tâm có Guarin, có vẻ như nhà cựu vô địch Serie A đã rút ra những bài học kinh nghiệm sau một thời gian coi nhẹ vai trò của các tiền vệ trung tâm, điển hình là vụ bán Motta cho PSG.

Nhược Mai | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục