"Thời gian của cậu ấy tại Man Utd đã hết"

06:28 Chủ nhật 22/03/2020

TinTheThao.com.vnNgôi sao thất sủng Quỷ Đỏ không còn được trọng dụng từ đầu mùa.

Hè năm ngoái, Manchester United đã phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng thế giới cho 1 hậu vệ mà Virgil Van Dijk từng xác lập, để chiêu mộ Harry Maguire từ Leicester City.

Không phụ niềm tin từ Quỷ Đỏ, trung vệ người Anh sớm chứng minh thực lực. Không chỉ trở thành nhân tố quan trọng xây chắc hàng thủ, Maguire còn sớm được HLV Ole Gunnar Solskjaer tin cậy, giao trọng trách thủ quân ở đội chủ sân Old Trafford.

Tuy vậy, sự tỏa sáng của Maguire cũng giới hạn cơ hội của các đồng đội khác ở cùng vị trí. Chris Smalling phải chuyển sang Ý khoác áo AS Roma, còn Phil Jones cũng thất sủng.

Phil Jones’ ‘time at United is up’ pundit claims - Bóng Đá

 Jones không còn được trọng dụng.

Phát biểu với Football Insider, cựu ngôi sao Sunderland - Kevin Phillips đã khuyên Jones nên chia tay United: "Chắc chắn. Thời gian của cậu ấy tại United đã hết, nhưng Jones đã là 1 người phụng sự tốt dành cho CLB."

"1 phi vụ đến vùng Đông Bắc [sang Newcastle United] có thể tuyệt vời. Như tôi biết, đó là 1 nơi tuyệt vời để chơi bóng. Nếu Jones có thể ở lại Premier League thì cũng tuyệt."

"Cậu ấy là mẫu trung vệ mà HLV Steve Bruce tìm kiếm, biết các khả năng lẫn giới hạn của mình. Khi bàn về phòng ngự, Jones cam kết 100% mọi lúc. Phi vụ đó có thể tốt dành cho Newcastle. Thi đấu thường xuyên tại đấy, bạn sẽ thấy Phil Jones hay nhất."

Xem HLV Solskjaer phát biểu về Maguire:

Phụng Sồ | 05:30 22/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục