Thời điểm Đoàn Văn Hậu được đánh giá cao hơn Jason Pendant Quang Vinh

11:25 Chủ nhật 11/08/2024

TinTheThao.com.vnĐoàn Văn Hậu và Jason Pendant Quang Vinh đều được xem là những hậu vệ trái hàng đầu ở đấu trường V-League.

Với việc đã chiêu mộ thành công Jason Pendant Quang Vinh, CLB CAHN đang sở hữu 2 cầu thủ hàng đầu Việt Nam ở vị trí biên trái. Dù vậy, tại thời điểm này, Văn Hậu đang tỏ ra thua thiệt hơn so với người đồng đội Việt kiều, nguyên nhân đến từ việc anh vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương và bị nghi ngờ về mặt phong độ.

So sánh giữa 2 hậu vệ trái này, HLV Phạm Minh Đức cho biết đã từng có thời điểm, cựu cầu thủ Hà Nội FC được đánh giá cao hơn Pendant Quang Vinh.

Văn Hậu đang nỗ lực tập luyện để trở lại sân bóng. Ảnh: CAHN.

Cụ thể, chia sẻ trên sóng TV360 được trang Thethao247 dẫn lời, HLV Phạm Minh Đức nhận xét: "Nếu vào thời điểm Văn Hậu chưa chấn thương và chưa đi Hà Lan thì vẫn có gì đó hay hơn so với Jason Pendant Quang Vinh. Văn Hậu có thể hình, tham gia tấn công, dứt điểm cũng tốt, phòng ngự bóng bổng cũng ổn.

Tôi nghĩ Văn Hậu không may mắn khi gặp chấn thương dài hạn nên có phần mất đi phong độ. Nếu em ý được chơi liên tục và không sang Hà Lan thì sẽ phát triển rất tốt".

Phi Yến | 11:25 11/08/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục