Thời cơ của Pedro

11:04 Chủ nhật 10/11/2013

Giới truyền thông Catalan đã bắt đầu xì xào về tương lai của tiền đạo Pedro, bởi chân sút trưởng thành từ lò La Masia giờ chỉ là sự lựa chọn thứ 4 trên hàng công Barca. Không phải vì cầu thủ thừa hưởng chiếc áo số 7 của David Villa bị nghi ngờ về năng lực chuyên môn mà đơn giản là bởi bộ ba Neymar – Messi – Alexis Sanchez phù hợp hơn với chiến thuật của HLV Tata Martino.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi






Trên thực tế, Pedro không hoàn toàn bị “đóng băng” trên băng ghế dự bị. Kể từ đầu mùa, chân sút 26 tuổi này đã ra sân tổng cộng 17 lần. Chỉ có điều, Pedro hầu như chỉ được “bật đèn xanh” trong hiệp 2 hoặc khi Barca đang dẫn điểm.

Pedro Rodriguez

Dẫu vậy, việc đóng góp 5 bàn thắng cho thấy, tiền đạo sinh ra tại Đảo Canary chưa phải là “kẻ bỏ đi”. Martino cũng đánh giá cao thái độ chuyên nghiệp của Pedro: “Cậu ấy luôn nỗ lực tối đa trong mọi buổi tập và khi thi đấu”. Chính vì lẽ đó, nhà cầm quân người Argentina dự định sẽ cho Alexis Sanchez nghỉ ngơi và trao cơ hội đá chính cho Pedro ở chuyến làm khách trên sân của Betis vòng này. Không biết chừng, khi mà Messi và Neymar thu hút sự chú ý của hàng thủ chủ nhà, Pedro sẽ lại là nhân tố quyết định tới chiến thắng của Barca.

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục