Thohir thừa nhận muốn đem Nainggolan về Inter

11:59 Thứ ba 26/11/2013

(TinTheThao.com.vn) - Tân chủ tịch của Inter, Erick Thohir thừa nhận ông sẽ cố gắng có được chữ ký của Radja Nainggolan trong mùa Đông này.

Radja Nainggolan. Ảnh: Internet.

Phát biểu trước truyền thông tại quê nhà Indonesia hồi hôm thứ Hai vừa qua về trường hợp chiêu mộ tiền vệ của Cagliari, cầu thủ có gốc là Indonesia, chủ tịch Thohir đã chi biết:

"Tôi rất thích Nainggolan. Là một người Idonesia, tôi quả thật rất thích anh ấy. Tuy nhiên để có thể chiêu mộ anh ấy, trước mắt tôi cần phải thảo luận với các thành viên còn lại của đội bóng."

Về phía bản thân Nainggolan, anh cũng thừa nhận đang xem xét việc rời Cagliari vì một suất dự World Cup tại Brazil vào mùa Hè năm sau cùng tuyển Bỉ, khi cho biết:

"Tôi thật sự rất thất vọng khi không được trao nhiều cơ hội tại đội tuyển quốc gia. Tôi hy vọng HLV sẽ để mắt đến màn trình diễn của tôi trong thời gian qua, hoặc chí ít là cho tôi thêm cơ hội ở các trận giao hữu tiếp theo."

"Tôi nghĩ nếu tôi chuyển đến Inter, có lẽ người ta sẽ chú ý đế tôi nhiều hơn. Thật đáng buồn là họ chỉ gọi nếu khi bạn chơi cho các đội bóng lớn."

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục