Thohir phủ nhận chuyện mời Leonardo về Inter làm việc

11:34 Thứ ba 19/11/2013

(TinTheThao.com.vn) - Tân chủ tịch của Inter, Erick Thohir vừa qua đã lên tiếng bác bỏ những liên hệ giữa ông và giám đốc thể thao của PSG, Leonardo.

Erick Thohir. Ảnh: Internet.

Hiện tại, tuy Leonardo vẫn đang giữ vai trò giám đốc thể thao của PSG, nhưng đó chỉ là mặt danh nghĩa, khi cựu thuyền trưởng của Milan đã bị ủy ban kỷ luật Ligue 1 cấm hành nghề trong vòng 13 tháng, do sự cố xô trọng tài Alexandro Castro trong đường hầm ở trận PSG hòa Valenciennes 1-1 vào ngày 5-5.

Nhưng án kỷ luật dành cho Leonardo chỉ có hiệu lực tại Pháp, và do đó nếu ông chấp nhận chi tay PSG, để ra nước ngoài làm việc cho một đội bóng khác, ông hoàn toàn có thể tiếp tục hoạt động trong lĩnh vực bóng đá.

Trước sự việc này, cách đây vài tháng, giới truyền thông tại Italia tin rằng nhằm tạo 'phe cánh' tại đội bóng mới, tỷ phú người Indonesia đã bí mật liên lạc với Leonardo, và mời ông này vào một vị trí trong ban giám đốc tại Inter.

Tuy nhiên trong phát biểu mới đây, ông Thohir đã lên tiếng phủ nhận thông tin này: "Tôi vẫn chưa có bất kỳ liên hệ nào với ông ấy, tôi chưa từng đề nghị ông ấy đến Inter làm việc."

Bên cạnh đó, vị tân chủ tịch của Inter cũng đã phủ nhận việc ông có liên hệ với giám đốc của AS Roma, Walter Sabatini vì điều tương tự.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục