Thohir muốn đưa cầu thủ gốc Indonesia về Inter

10:24 Thứ năm 17/10/2013

Ông chủ mới của Inter, Erick Thohir đang rất muốn đưa Radja Nainggolan, tiền vệ người Bỉ gốc Indonesia về Giuseppe Meazza từ mùa giải tới.

Erick Thohir đã chính thức trở thành chủ sở hữu mới của Inter Milan sau khi hoàn tất việc mua lại hơn 70% cổ phần của CLB có biệt danh Nerazzurri. Theo các phương tiện truyền thông Italia “kháo nhau”, ông chủ sở hữu của tập đoàn Mahaka đang có ý định “thay máu” đội hình hiện tại của Inter.

Radja Nainggolan (ảnh trái) đang là mục tiêu của Erick Thohir

Theo tờ Sky Sport Italia, Erick Thohir đang có ý định bán đi Alvaro Pereira. Ngoài ra tiền vệ mới được đưa về từ Bologna, Isaac Belfodil cũng nằm trong diện bị “thanh lý”.

Thay vào đó, Erick Thohir sẽ mang về Giuseppe Meazza một lọat các cầu thủ như hậu vệ Emiliano Insua của Atletico Madrid, Cristian Ansaldi của Zenit St Petersburg, đặc biệt là tiền vệ người Bỉ gốc Indonesia, Radja Nainggolan. Nhằm tăng cường thêm sức mạnh cũng như sự đa dạng cho tuyến giữa của Inter.

Mùa Hè năm ngoái, tiền vệ đang khoác áo Cagliari cũng nằm trong tầm ngắm của Inter. Thậm chí ông chủ cũ Massimo Moratti và các cộng sự liên tục đàm phán với Cagliari nhằm mua lại tiền vệ gốc Indonesia này, nhưng không được chấp nhận.

Kể từ khi gia nhập Cagliari năm 2010, Nainggolan nhanh chóng gây được tiếng vang nhờ lối chơi mạnh mẽ. Cầu thủ 25 tuổi này cũng từng là mục tiêu theo đuổi của một loạt CLB lớn, trong đó có Juventus và Napoli.

Được biết, để sở hữu ngôi sao mang dòng máu Indonesia - Bỉ, Inter sẽ phải bỏ ra không dưới 20 triệu euro.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục