Thohir: Moratti muốn mọi người tiếp tục ủng hộ tôi

16:53 Thứ sáu 24/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trong một phát biểu mới đây, chủ tịch Erick Thohir khẳng định giữa ông và Massimo Moratti hoàn toàn không có bất cứ xung đột nào.

thohir

Sau khi ông Moratti bất ngờ tuyên bố thôi giữ chức vụ chủ tịch danh dự của Inter, đã có rất nhiều lời đồn thổi về nguyên nhân đằng sau sự việc này, và đa phần đều cho rằng đó xuất phát từ những bất đồng quan điểm về chính sách xây dựng đội bóng của chủ tịch Erick Thohir.

Tuy nhiên trong phát biểu mới đây, ông Thohir đã phủ nhận điều này và khẳng định mối quan hệ giữa ông và Moratti vẫn là rất tốt đẹp:

"Tôi tôn trọng quyết định của ông Moratti. Tôi đã gặp và trao đổi với ông ấy, và chúng tôi đã thống nhất về chuyện này."

"Tôi không cho rằng sự việc này sẽ dẫn đến sự thay đổi nào trong mối quan hệ giữa hai bên. Ông vẫn muốn ủng hộ tôi và các bạn hoàn toàn có thể hỏi ông ấy về chuyện này."


Cùng với Moratti, rất nhiều thành viên khác trong ban lãnh đạo đội bóng như Angelomario Moratti, Rinaldo Ghelfi và Alberto Manzonetto cũng đã tuyên bố từ chức.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục