Thohir-Moratti họp khẩn về tương lai của HLV Mazzarri

09:32 Thứ ba 11/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo những thông tin mới đây từ Sky Sport 24, tương lai của HLV Walter Mazzarri vừa qua lại một lần nữa trở thành tâm điểm trong cuộc đối thoại giữa chủ tịch Erick Thohir và ông Massimo Moratti.

Thohir-Moratti họp khẩn về tương lai của HLV Mazzarri

Vào cuối tuần qua, chuỗi thành tích đáng thất vọng của Inter Milan vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại, khi họ bị Verona cầm hòa 2-2 ngay tại Giuseppe Meazza, qua đó dậm chân ở vị trí thứ 9 trên BXH.

Theo ghi nhận, ngay sau khi trận đấu kết thúc không lâu, chủ tịch Erick Thohir đã có cuộc họp khẩn với cựu chủ tịch Massimo Moratti, để cùng tìm ra hướng giải quyết đối với tương lai của HLV Mazzarri.

Và theo những thông tin mới nhất vừa được chia sẻ trên Sky Sport 24, thì có vẻ như cả ông Thohir lẫn ông Moratti đều thống nhất rằng cựu thuyền trưởng của Napoli cần thêm cơ hội để chứng minh bản thân, cũng như đây chưa phải là thời điểm để đưa ra sự thay đổi, nhất là khi trận Derby thành Milano đang đến gần.

Cũng theo một số nguồn tin khác, hiện Inter Milan cũng đã bắt đầu lên danh sách những ứng viên có khả năng thay thế HLV Mazzarri trong thời gian tới, và cựu HLV Roberto Mancini đang chính là cái tên sáng giá nhất.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục