Thohir: Mazzarri, ông ấy sẽ có thêm hai trận nữa

09:23 Thứ hai 20/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trong một phát biểu mới đây, chủ tịch Inter Milan, Erick Thohir mới đây đã khẳng định ông sẽ cho HLV Walter Mazzarri thêm hai trận đấu nữa để chứng minh năng lực của bản thân.

mazzarri

Trước khi trận đấu với Napoli diễn ra, rất nhiều nguồn tin cho rằng đó sẽ là cơ hội cuối cùng để Mazzarri ghi điểm trong mắt BLĐ của Inter sau một loạt những kết quả rất đáng thất vọng trước đó.

Tuy nhiên việc cầm chân một đối thủ mạnh như Napoli với tỷ số 2-2 có lẽ cũng là một kết quả đủ khiến BLĐ của Inter cảm thấy hài lòng, và đó là lý do vì sao chủ tịch Thohir đã quyết định cho chiến lược gia người Italia thêm cơ hội:

"Tôi và ông ấy đều biết rõ người kia muốn gì. Khi bắt đầu mùa giải chúng tôi đặt ra những kế hoạch cho đội bóng vì sẽ rất nguy hiểm nếu chúng tôi không có những hướng đi rõ ràng."

"Chúng tôi sẽ tiếp tục đặt niềm tin vào dự án này, tuy nhiên những kết quả trong hai trận đấu tiếp theo sẽ có ý nghĩa rất lớn đề nhiều thứ, và chúng tôi sẽ cần xem xét lại mọi thứ sau hai trận đấu này."


Hai trận đấu tiếp theo của Inter sẽ là cuộc đối đầu với Saint Etienne tại Europa League và Cesena tại Serie A.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục