Thohir không muốn Inter phải sống chung nhà với Milan

22:30 Chủ nhật 17/11/2013

(TinTheThao.com.vn) - Chủ tịch mới của Inter, Erick Thohir đang lên kế hoạch xây riêng một SVĐ mới dành cho đội bóng này.

Erick Thohir. Ảnh: Internet.

Dù là hai trong nhiều đội bóng có bề dày lịch sử đáng tự hào nhất trên thế giới, nhưng khác với các đội bóng khác, Inter và Milan vẫn đang sử dụng chung một sân vận động là San Siro (dành cho Milan) hay còn gọi với một cái tên là Giuseppe Meazza (dành cho Inter).

Tuy nhiên phát biểu mới đây trước truyền thông, ông Thohir, người vừa mua lại 70% cổ phần của Nerazzurri, đồng thời cũng vừa chính thức ngồi vào chiếc ghế chủ tịch của đội bóng này đã khẳng định ông đang lên kế hoạch xây một 'căn nhà' riêng dành cho Inter.

"Đó không đơn thuần chỉ là một cuộc gặp mặt bình thường (với thị trưởng thành phố Milan), đó còn là buổi gặp mặt để chia sẻ về những quan điểm trong bóng đá, cũng như tầm nhìn trong tương lai của thành phố."

"Đây là bước đi đầu tiên, và chắc chắn nó sẽ còn được kéo dài. Tôi có thể nói rằng chúng tôi đã thiết lập được một con đường chung, điều sẽ cho phép chúng tôi hợp tác tạo nên những điều tuyệt vời nhất cho Milan."

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục