Thohir bị ép buộc phải sa thải Mazzarri

21:33 Thứ bảy 15/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trong một phát biểu mới đây, chủ tịch Erick Thohir thừa nhận việc phải sa thải Walter Mazzarri không phải là chủ ý của ông.

Thohir bị ép buộc phải sa thải Mazzarri


Vào hôm thứ sáu vừa qua, Inter Milan đã bất ngờ tổ chức một cuộc họp báo để thông báo về việc sa thải Walter Mazzarri sau một loạt thành tích đáng thất vọng gần đây.

Và chia sẻ về quyết định này trên Corriere dello Sport, ông Thohir khẳng định đây là quyết định của cả một tập thể, vì thực tế bản ông rất muốn chiến lược gia này tiếp tục tại vị.

"Đó là một thời điểm khó khăn, bởi vì tôi thực sự không muốn đưa ra quyết định thay thế HLV Mazzarri. Chúng tôi vẫn có niềm tin vào ông ấy, vì đơn giản đó là một người có tài. Tuy nhiên những con số đã quyết định, nó thật sự không tốt và quyết định phải được đưa ra."

"Tôi không có gì muốn chê trách Mazzarri cho, và tôi cảm ơn ông vì những nỗ lực thời gian qua. Tuy nhiên cùng nhau, chúng tôi quyết định đây chính là thời điểm thích hợp để thay đổi, chúng ta cần mang một sức sống mới đến với đội bóng."


Người sẽ thay thế Mazzarri dẫn dắt Inter trong thời gian tới chính là một người quen cũ của đội bóng này, ông Roberto Mancini.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục