Thoát thẻ đỏ, Rooney "nổi điên" công kích bình luận viên truyền hình

09:37 Thứ hai 25/11/2013

Mặc dù thừa nhận cú tắc bóng tồi của mình nhưng chân sút của Man Utd vẫn kịch liệt công kích những bình phẩm của 2 nhà bình luận viên của kênh SkySport.

Đêm qua, trong trận đấu muộn vòng 12 Premier League, Man Utd đã bị Cardiff cầm hòa với tỉ số 2-2. Điểm nhấn của trận đấu này không nằm ở những bàn thắng mà đến từ tình huống chơi xấu của Wayne Rooney với Jordan Mutch. Rất may cho Man Utd là tiền đạo của họ chỉ phải nhận chiếc thẻ vàng của trọng tài Neil Swarbrick.

Trong quá trình tường thuật trận đấu này, 2 bình luận viên của SkySport là Martin Tyler và Graeme Souness đã kịch liệt chỉ trích cú đá nguội của Wayne Rooney. Cả 2 đều nhắc đi nhắc lại và xem đây là hành vi đáng phải nhận thẻ đỏ.


Không lâu sau khi trận đấu kết thúc, Wayne Rooney đã đáp trả. Mặc dù thừa nhận cú tắc bóng tồi của mình nhưng chân sút của Man Utd vẫn kịch liệt công kích những bình phẩm của 2 nhà bình luận viên.

“Hãy xem lại trận đấu. Tôi thừa nhận đó là cú tắc bóng tồi và trọng tài đã xử lý. Ông Martin Tyler đã không ngừng nói về tình huống ấy trong suốt trận đấu. Nhưng sau đó, ông ta lại không hề nói tới tình huống cầu thủ của chúng tôi bị đấm. Tôi thích Martin nhưng ông ta quá tầm thường”, Rooney chia sẻ trên Twitter.

Chia sẻ của Rooney trên Twitter

Sournes nói rằng tôi đáng bị đuổi khỏi sân. Ông ta tìm mọi cách để làm tốt công việc của mình. Hahaaa”, tiền đạo Man Utd nói thêm.

Trong buổi họp báo sau trận, HLV David Moyes cũng lên tiếng bảo vệ cậu học trò của mình. Ông cho rằng Rooney chỉ xứng đáng nhận chiếc thẻ vàng sau tình huống này. Ngược lại, bên kia chiến tuyến, HLV của Cardiff, Malky Mackay lại tỏ ra rất tức tối với quyết định của trọng tài Neil Swarbrick.

Cậu ta xứng đáng bị đuổi khỏi sân. Đó là điều không có gì phải bàn cãi. Tại sao trọng tài lại có thể xử lý như vậy (rút thẻ vàng)?”, HLV của Cardiff chia sẻ.

Với trận hòa đêm qua, Man Utd đã lỡ cơ hội leo lên top 4. Thay vào đó, vị trí này đã thuộc về kình địch Man City, đội bóng vừa hủy diệt Tottenham với 6 bàn không gỡ.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục