Thoải mái ở CLB mới, 'Gullit 2.0' không vội quay lại Manchester United

19:40 Thứ năm 19/11/2020

TinTheThao.com.vnCầu thủ chạy cánh người Hà Lan cho biết bản thân đang tập trung cho hiện tại.

Tahith Chong đang được Manchester United gửi đến Werder Bremen dưới dạng cho mượn. Anh là một trong những cái tên được chú ý nhất ở học viện của Quỷ đỏ, tuy nhiên chưa thể cạnh tranh vị trí trong đội hình của HLV Ole Gunnar Solskjaer, do đó đến Đức 1 năm để tìm cơ hội đá chính.

Khởi đầu của Tahith Chong ở Werder Bremen không thực sự thuận lợi, anh dính chấn thương và có thời gian phải tự cách ly vì đồng đội nhiễm COVID-19. Đến nay ngôi sao trẻ mới ra sân 7 trận, chơi 206 phút cho CLB nước Đức. Dù vậy anh đã có bàn thắng chuyên nghiệp đầu tiên với đội bóng này.

10-year-plan: how old Man United's best youngsters will be in 2030 - Bóng Đá

 Chong vẫn được đánh giá cao ở Man United.

Sau gần 3 tháng rời Anh, Chong thừa nhận hiện tại anh chỉ tập trung cho việc phát triển bản thân, không nghĩ nhiều về việc quay lại cạnh tranh suất đá chính ở Manchester United: "Tôi tập trung vào công việc hiện tại, ở đây, tôi tránh nhìn quá xa vào tương lai. Tôi có thể nói mình thấy rất thoải mái ở đây."

"Tất cả mọi người đều rất hiền hòa, tôi đã có nhiều người bạn mới. Tôi đã ở đây 2 tháng rưỡi, tôi đã học được một ngôn ngữ mới và dần quen với trận đấu."

Chong nói về Manchester United: "Tôi có thể nói đến nhiều điều tốt đẹp, mọi người đã giúp đỡ tôi rất nhiều. Tôi vẫn còn hợp đồng với họ, mọi người thường hỏi tôi hiện tại ra sao. Tôi trả lời rằng mọi chuyện vẫn ổn và tôi muốn phát triển bản thân ở Bremen."

Man United chuẩn bị cho Champions League:

 
Thanh Vũ | 18:42 19/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục