'Thợ săn' Huntelaar chính thức trở lại Ajax

22:26 Thứ năm 01/06/2017

TinTheThao.com.vnTiền đạo Klaas-Jan Huntelaar đã chính thức chia tay Schalke để quay về quê nhà khoác áo CLB Ajax.

Sau thất bại trước Man United trong trận chung kết Europa League và mất chức vô địch giải Hà Lan vào tay Feyenoord, Ajax đã lên kế hoạch tìm kiếm chân sút chia lửa với Kasper Dolberg. Và ngay lập tức, Klaas-Jan Huntelaar đã được nhắm đến.

'Thợ săn' Huntelaar trở lại Ajax - Bóng Đá

 Huntelaar trở lại khoác áo Ajax.

Theo đó, đến hôm nay (01/06), Ajax đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Huntelaar dưới dạng chuyển nhượng tự do. Chân sút người Hà Lan sẽ khoác áo Ajax với bản hợp đồng có thời hạn 1 năm sau khi chia tay Schalke.

Không đâu khác chính Ajax là nơi đã chắp cánh cho sự nghiệp của Huntelaar. Tiền đạo hiện 33 tuổi từng khoác áo Ajax từ năm 2006 đến 2008 và ghi được tận 105 bàn thắng sau 135 trận ra sân trong khoảng thời gian này.

Chia sẻ trong buổi lễ ký kết, Huntelaar khẳng định: "Tôi không đến đây để dưỡng già. Ajax luôn là CLB trong trái tim tôi. Mùa trước, Ajax phải thi đấu 60 trận trên mọi đấu trường và chắc chắn tôi sẽ có cơ hội. Mục tiêu của tôi trước hết là cùng Ajax vô địch Eredivisie."

Huntelaar từng kinh qua nhiều CLB lớn của Hà Lan như PSV, Heerenveen, Ajax cũng như đã chinh chiến khắp châu lục trong màu áo Real Madrid, AC Milan và Schalke. 

Video Huntelaar khi còn chơi cho Real Madrid:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 21:47 01/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục