Thổ Nhĩ Kỳ bất ổn, sao tuyển Đức tháo chạy

12:45 Thứ sáu 22/07/2016

(TinTheThao.com.vn) - Mario Gomez tuyên bố rời Besiktas sau những sự kiện bất ổn tại Thổ Nhĩ Kỳ thời gian gần đây.

Mario Gomez tuyên bố rời Besiktas. Ảnh: Internet.

Sau vụ đảo chính bất thành ở Thổ Nhĩ Kỳ, tình hình chính trị-xã hội nước này hiện vẫn đang hết sức thiếu ổn định. Và nó làm nhiều ngôi sao ngoại quốc ở đây lo lắng, trong đó có Mario Gomez.

Phát biểu trên trang Facebook cá nhân, tiền đạo đội tuyển quốc gia Đức cho biết mình sẽ rời Thổ Nhĩ Kỳ vì tình hình chính trị-xã hội bất ổn.

"Lý do tôi rời đi hoàn toàn là vì tình hình chính trị. Không phải bất kỳ lý do về thể thao hay lý do nào khác khiến tôi làm điều này. Tôi phải nói lời cảm ơn đến những cổ động viên Besiktas vì sự nồng ấm mà các bạn đã giành cho tôi," Gomez viết.

Mario Gomez, năm nay 31 tuổi là nhân tố chủ chốt giúp Besiktas vô địch quốc gia mùa vừa qua với 26 bàn thắng. Tại EURO 2016, anh cũng chơi hay giúp Đức lọt vào bán kết với hai bàn thắng, trước khi dính chấn thương gân kheo khiến anh tạm biệt giải đấu.

Hiện vẫn chưa rõ điểm đến tiếp theo của Gomez, anh có thể đến Premier League hoặc quay lại Bundesliga. Ngoài Gomez, Sneijder, Lukas Podolski,.. cũng là những ngôi sao đang chơi bóng tại Thổ Nhĩ Kỳ.

Sau sự kiện đảo chính, hơn 60.000 quân nhân, cảnh sát, thường dân, thẩm phán đã bị tổng thống Edrogan bắt giữ và điều tra. Đất nước Thổ Nhĩ Kỳ cũng đang rơi vào tình trạng căng thẳng.

NT | 12:01 22/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục