"Thiếu gia" QPR sẽ phá két để tránh xuống hạng

17:32 Thứ hai 31/12/2012

QPR, đội bóng đang đứng bét BXH Premier League, vừa quyết định chi đậm cho thuyền trưởng Harry Redknapp số tiền lên đến 20 triệu bảng để chiêu mộ 3 ngôi sao về Loftus Road trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

QPR đang theo đuổi tới 3 ngôi sao trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới - Ảnh: Getty

Theo đó, 3 mục tiêu mà đội bóng thành London nhắm tới gồm Yann M'Villa, tiền vệ 22 tuổi hiện đang khoác áo CLB Rennes; Loic Remy, tiền đạo 25 tuổi người Pháp đang khoác áo Marseille và tiền vệ Diame hiện đang khoác áo West Ham. Được biết, số tiền mà QPR dự chi cho Remy vào khoảng 9 triệu bảng, cho M'Villa vào khoảng 7,5 triệu bảng và cho Diame vào khoảng 3,5 triệu bảng (3,5 triệu bảng là tiền giải phóng hợp đồng cho ngôi sao của West Ham).

Tuy nhiên, cái khó của QPR trong các thương vụ này là làm sao để thuyết phục những mục tiêu trên đồng ý chuyển đến khoác áo một đội bóng đang đứng vị trí cuối cùng trên BXH Premier League. Hiện tại, sau trận thua trắng 0-3 trước Liverpool, QPR đang kém đội bóng đứng thứ 18 tới 8 điểm. Đây thực sự là khó khăn rất lớn với Redknapp và ban lãnh đạo đội bóng phía Tây thành London.

Chưa hết, hiện M'Villa cũng đang được đội bóng cũ của Redknapp, Tottenham, và một đội bóng cùng thành phố London khác, Arsenal, theo đuổi rất sát sao.

Theo một vài nguồn tin khác tại Anh, Redknapp còn đang quan tâm đến Diego Lugano, 32 tuổi, hiện đang khoác áo PSG, và hậu vệ Richard Dunn, 33 tuổi hiện đang khoác áo Aston Villa.

Trong mùa Hè vừa qua, QPR được gọi là một "thiếu gia" của bóng đá Anh khi họ bỏ ra cả đống tiền để chiêu mộ hàng chục ngôi sao. Nhưng đổi lại là vị trí bét bảng sau 20 vòng đấu.

Văn Biển | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục