Thiết lập kỷ lục, Martinez phá vỡ im lặng

10:40 Thứ hai 21/10/2024

TinTheThao.com.vnTrích dẫn từ trang chủ Inter Milan, Lautaro Martinez bộc lộ cảm xúc sau khi lập kỷ lục ở đội bóng.

Inter Milan vượt qua AS Roma trong trận đấu tại thủ đô nhờ bàn thắng của Lautaro Martinez. Một đêm lịch sử đối với Martinez vì với bàn thắng quyết định trong trận đấu gặp Roma, đội trưởng Nerazzurri đã vươn lên vị trí thứ 7 trong danh sách những cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất mọi thời đại cho Inter. Anh đồng thời trở thành cầu thủ nước ngoài sở hữu nhiều pha lập công nhất cho câu lạc bộ, ngang bằng với Nyers.

Được Serie A trao tặng danh hiệu ‘Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu’ ở Olimpico, Martinez bày tỏ mọi cảm xúc của mình:

Kỷ lục mới này có ý nghĩa rất lớn với tôi. Kể từ khi tôi đến Inter, tôi đã được đối xử như thể tôi sinh ra ở đây. Đây là điều rất có giá trị với tôi. Tôi cần phải tiếp tục làm việc, giống như chúng tôi đã làm”.

Martinez tỏa sáng.

“Tôi đã nói chuyện rất nhiều với Messi trong thời gian làm nhiệm vụ ĐTQG, nhưng không phải về Quả bóng vàng. Tôi cũng vui mừng vì phong độ hiện tại của Argentina và vì anh ấy trở lại chơi với chúng tôi. Tôi rất vui khi được lọt vào danh sách rút gọn cho giải thưởng France Football vì tôi luôn làm việc chăm chỉ và các giải thưởng cá nhân có ý nghĩa rất lớn".

Mới đây, HLV Lionel Scaloni cho rằng Martinez xứng đáng giành Quả Bóng Vàng. Ngoài ra, HLV Simone Inzaghi khẳng định cậu học trò lọt vào top 5 cầu thủ hay nhất thế giới. 

Kết thúc vòng 8, Inter xếp nhì bảng sau Napoli. Nhà ĐKVĐ Serie A có 17 điểm, kém đội đầu bảng 2 điểm. 

Lữ Hoàng Phong | 10:40 21/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục