Thierry Henry phủ nhận tài năng của Nick Pope

06:02 Thứ năm 30/11/2023

TinTheThao.com.vnTrên CBS Sports, Thierry Henry cho rằng thủ thành Nick Pope không quá xuất sắc trong tình huống cản phá cú dứt điểm của Bradley Barcola.

Trong cuộc đối đầu giữa Paris Saint-Germain và Newcastle United, thủ thành Nick Pope đã có một màn trình diễn vô cùng ấn tượng, bất chấp việc đội bóng vùng Đông bắc nước Anh không thể rời sân Parc des Princes với trọn vẹn 3 điểm bởi tình huống đá phạt đền thành công của Kylian Mbappe ở những phút bù giờ hiệp hai.

 - Bóng Đá

 Thierry Henry cho rằng Barcola đã dứt điểm không tốt.

Một trong những pha cản phá đáng chú ý nhất của Nick Pope ngày hôm qua phải kể đến tình huống bay người cứu thua sau cú sút cận thành đến từ Bradley Barcola ở phút 66. Tuy nhiên, trái với nhiều ý kiến khen ngợi thủ môn người Anh, Thierry Henry lại không nghĩ vậy.

Chia sẻ trên CBS Sports, cựu tiền đạo Arsenal và Barcelona cho biết: “Barcola đã không hoàn thành tốt nhiệm vụ sau nỗ lực của Kylian Mbappe”. Khi Micah Richards tiếp tục hỏi: “Liệu đó có phải một pha cản phá xuất sắc của Nick Pope?”, huyền thoại người Pháp đã làm rõ quan điểm của mình.

 - Bóng Đá

 Dẫu sao Nick Pope cũng có một ngày thi đấu xuất sắc.

Không, tôi nghĩ đó là một pha dứt điểm tệ. Bạn có nhiều khoảng trống ở phía bên kia khung thành, bạn nên làm tốt hơn thế. Tình huống đã xảy ra nhưng đó là một pha kết thúc tồi tệ”, ông nói thêm.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 05:04 30/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục