Thierry Henry nói thật lòng về khả năng vô địch C1 của Arsenal

10:08 Thứ năm 21/09/2023

TinTheThao.com.vnTrên CBS, Thierry Henry tin rằng lịch thi đấu dày đặc của Arsenal mùa này có thể cản trở cơ hội giành Champions League của họ.

 

Đội bóng của Mikel Arteta đã trở lại giải đấu hàng đầu châu Âu lần đầu tiên sau 6 năm và bắt đầu với chiến thắng ấn tượng 4-0 trước PSV, được đánh giá khả năng cao sẽ tiến vào vòng sau.

Khi được đồng nghiệp ở CBS Sports, Jamie Carragher, hỏi liệu ông có tin rằng Arsenal có khả năng vô địch Champions League hay không, Henry nói: "Còn sớm, Jamie, thực sự đấy. Là một người hâm mộ, tôi muốn họ giành được nó. Là một người hâm mộ, tôi ước chúng tôi có thể giành được nó."

Arsenal - Bóng Đá

 Arsenal vừa có chiến thắng đậm ở C1.

"Nhưng về chiều sâu đội hình, việc thi đấu ở giải VĐQG, chơi tất cả các giải đấu mà bạn phải thi đấu ở Anh… có thể là quá nhiều."

"Nhưng nếu bạn nói với tôi rằng Inter sẽ vào chung kết năm ngoái thì ban đầu tôi sẽ nói không. Nếu bạn nói AC Milan sẽ vào bán kết thì tôi sẽ nói không. Vì vậy, bạn phải tin tưởng, bạn không bao giờ biết điều gì có thể xảy ra. Với tư cách là một người đàn ông Arsenal, rõ ràng tôi rất mong họ giành được nó."

Thanh Vũ | 09:10 21/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục