Thierry Henry khen sao Arsenal là số 1 Premier League

06:50 Thứ tư 06/12/2023 | 1

TinTheThao.com.vnQua Amazon Prime Sport, huyền thoại Thierry Henry khẳng định rằng William Saliba của Arsenal là hậu vệ xuất sắc nhất Premier League lúc này.

Saliba đã trở thành nhân tố quan trọng tại Emirates kể từ khi có trận ra mắt được nhiều người mong đợi ở mùa giải trước, khoảng 3 năm sau khi anh đặt bút ký vào hợp đồng với Pháo thủ. Trung vệ này hoàn toàn phù hợp với lối chơi mà Mikel Arteta muốn gây dựng.

Thierry Henry names the Arsenal star who is ‘the best in the Premier League by a mile’ - Bóng Đá

 Henry hài lòng với Saliba.

Mùa giải 2023/24, Saliba càng phát triển mạnh mẽ, giúp Arsenal duy trì thành tích phòng ngự tốt nhất Premier League với chỉ 11 bàn thua sau 14 trận. Và huyền thoại Henry của Arsenal có lý do để khẳng định ngôi sao người Pháp là trung vệ số 1 vào lúc này.

Henry nói với Amazon Prime Sport: "Ngay bây giờ, tôi nghĩ Saliba là như vậy, bỏ xa phần còn lại.

Cách cậu ấy có thể phòng ngự trong các tình huống 1 vs 1, cách cậu ấy cho phép Arsenal chơi dâng cao hơn, và và phòng thủ ở khoảng cách 45-50 mét so với khung thành là không ai sánh kịp.

Tốc độ của Saliba, cách cậu ấy thu hồi bóng, và khi thu hồi bóng, cậu ấy không chỉ đá nó lên khán đài, và phân phối bóng cho các đồng đội - điều này rất quan trọng."

Minh Tuấn | 05:52 06/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục